ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูสวนมอยส์งานคุมผีไม่ได้อิมพอสซิเบิล

มูสวนมอยส์งานคุมผีไม่ได้อิมพอสซิเบิล

Posted 26/12/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ ที่บ่นถึงการทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ายากอย่างนั้นอย่างนี้ ชี้เป็นงานยากแต่ไม่ใช่ยากถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ แถมการคุมทีมใหญ่แบบนี้ก็เป็นเรื่องดีไม่มีเสีย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โต้ เดวิด มอยส์ กุนซือซันเดอร์แลนด์ ที่ออกมาโอดโอยถึงความยากของการคุมทีม "ปีศาจแดง" ที่ตัวเองทำงานได้ 10 เดือน ก็โดนไล่ออกมาวิจัยฝุ่น เดือนเมษายน ปี 2014 โดยบอกว่างานคุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" ไม่ใช่งานที่เป็นไปไม่ได้ และการมาคุมทีมยิ่งใหญ่แบบนี้เป็นเรืองดี ไม่ใช่ความกดดันแต่อย่างใด

มอยส์ ได้รับเลือกให้มารับงานช้าง คุมทีม "ปีศาจแดง" ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และผลงานไม่ดี จนโดนไล่ออกในช่วงท้ายซีซั่น โดย มอยส์ วิจารณ์ทีมเกี่ยวกับการปฏิบัติที่มีต่อเขา ตลอดจนความกดดันจากการทำงานต่อจาก เฟอร์กูสัน ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้น มูรินโญ่ ไม่เห็นด้วยเลย

 "ปัญหาคือ คุณมีสภาพแวดล้อมเหมาะที่จะต่อยอดความสำเร็จหรือไม่ ไม่งั้นมันก็จะเป็นอีกเรื่อง แต่ผมไม่มีปัญหาเลยนะที่จะอยู่กับทีมที่เต็มไปด้วยความคาดหวัง ผมไม่มีปัญหาเลยที่จะมี ไรอัน กิ๊กส์, ชิชาริโต้ ผมว่า วิดิช ก็ยังอยู่นะ ผมไม่คิดว่ามันกดดันเลย ผมรู้สึกว่าประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่เป็นเรื่องดี ไม่ใช่เรื่องแย่" มูรินโญ่ กล่าว

 ส่วนประเด็นที่ มอยส์ บ่นว่าไม่ได้เวลาทำงานมากพอ แถมเซ็งกับการซื้อนักเตะไม่ได้ตามเป้าหมาย มูรินโญ่ บอกว่า "ผู้จัดการทีมที่ไม่โดนไล่ออกไม่ใช่ผู้จัดการทีม หรืออย่างน้อยก็ไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่ดี เราต้องโดนไล่ออก ผมว่ามันเป็นแค่ช่วงเวลาเลวร้ายของเดวิด และเขาต้องทำแบบที่ผมทำ แบบที่เราทุกคนทำ คือก้าวต่อไป ซึ่งเขาก็ทำแล้ว"

 "หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ไปสเปน ซึ่งก็เป็นอีกประสบการณ์ที่แตกต่างของเขา หลังจากนั้นเขาก็กลับมาอังกฤษ ทำงานในพรีเมียร์ลีก ผมว่าเขาก้าวต่อไปแล้ว และนี่แหละสิ่งที่เราต้องทำ งานใหม่จะมีเข้ามา ผมชอบแบบนี้ ผมเป็นพวกหัวรั้น ไม่มีปัญหา มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก
  • ผีเซ็ง!ดีลลินเดลอฟติดปัญหา
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ การทำข้อตกลงระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบนฟิก้า ในประเด็นการย้ายทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ต้องเกิดความล่าช้า หลังจากติดปัญหาเรื่องที่ วาสเทราส ทีมเก่าของเจ้าตัวอยากได้เงินตามเงื่อนไขก่อน
  • เดอปายหล่อ!ให้ของขวัญแฟนบอลป่วยหนัก
    เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้รองเท้าสตั๊ดของตัวเองกับแฟนบอลรายหนึ่งที่ป่วยหนัก โดยมันเป็นกิจกรรมที่เขาทำกับแฟนๆ บน ทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »