ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราตะบัน!ผีโชว์แกร่งพับสนามอัดแมวดำ3-1

อิบราตะบัน!ผีโชว์แกร่งพับสนามอัดแมวดำ3-1

Posted 27/12/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดประตูที่สองช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มแกร่งพับสนามไล่อัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-1 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน และทำคะแนนทาบสเปอร์ส แต่ผลต่างลูกได้เสียยังเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559

แมนฯ ยูไนเต็ด 3  -  1 ซันเดอร์แลนด์

 


สนาม : โอลด์ แทร้ฟฟอร์ด

        ปีศาจแดงชนะในลีกมา 3 นัดติด แต่เกมนี้ไม่มี เวย์น รูนี่ย์ ที่แยกเดินทางมาสนามด้วยรถยนต์ท่ามกลางข่าวว่ามีอาการเจ็บเล็กน้อยในการซ้อม  ส่วนทีมเยือนส่งเซบาสเตียน ลาร์สสัน กับบิลลี่ โจนส์ เป็นตัวจริง เดวิด มอยส์ คืนถิ่นเก่าครั้งแรกตั้งแต่ถูกไล่ออกในเดือนเมษายน 2014

        เริ่มเกมมา 5 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด บีบให้จอร์แดน พิคฟอร์ด ด้องออกแรงเป็นครั้งแรก อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไหลบอลขึ้นหน้าให้ปอล ป็อกบา ตวัดแรงจากขวากลับเข้างกลาง แต่นายทวารดาวรุ่งของแมวดำล้มตัวเซฟได้

        เกือบสิบนาที เกมหยุดไปขณะ วิคเตอร์ อนิเชเบ้ กระโดดแย่งบอลกับฟิล โจนส์ แต่จังหวะลงไม่ดี เอาไหล่กระแทกพื้น ก่อนเจ้าตัวสามารถกลับมาเล่นต่อ

        แมนฯ ยูไนเต็ด ครองบอลแทบฝ่ายเดียว ป็อกบา วางยาวทแยงมุมมให้วาเลนเซีย เติมมารับที่มุมธง ก่อนเปิดเข้ากลางให้อิบราฮิโมวิช โฉบ แต่กองหลังซันเดอร์แลนด์ ตามมาโหม่งทิ้งทัน

        ทีมเยือนมีจังหวะโต้จากเจอร์เมน เดโฟ แต่โดนรุมประกบสามคน ต้องตัดสินใจยิงเองหลุดกรอบ

        ดาเล่ย์ บลินด์ โดนจดชื่อคนแรกเมื่อใช้มือเหนี่ยวอนิเชเบ้ และจากฟรีคิก แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ซัดเไม่ผ่านเซฟของดาบิด เด เคอา

        แมนฯ ยูไนเต็ด มีจังหวะเรียกจุดโทษ วาเลนเซีย ทิ้งบอลยาวให้ฆวน มาต้า วิ่งกวด ก่อนถูกลามีน โคเน่ ใช้ไหล่กระแทกล้มในเขต แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ทำสัญญาณให้เล่นต่อ

        ผ่านนาทีที่ 26 ยูไนเต็ด น่าขึ้นนำ ป็อกบา ชิ่งกับลินการ์ด ก่อนปั่นหน้าเขตโทษ บอลแฉลบเซบาสเตียน ลาร์สสัน ไปโดนเสาออกหลัง

        เจ้าถิ่นบุกเพลินๆ หวิดพลาดเสียประตู แต่เด เคอา ยังออกมาบล็อกทางยิงของอนิเชเบ้ ได้ทัน

        เกมสวนของซันเดอร์แลนด์ สร้างปัญหาได้เรื่อยๆ นาทีที่ 34 ฟาบิโอ บอรินี่ ซัดแฉลบมาร์กอส โรโฮ บอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ก็ไปตรงตัวของเด เคอา

        ปอล ป็อกบา มีโอกาสสับไกสองครั้งติดๆ กัน หนแรกยิงไกล 35 หลาเข้าซองพิคฟอร์ด และจังหวะต่อมา ซัดฮาล์ฟวอลเลย์บนกรอบเขตโทษ บอลมุดไม่ทัน ข้ามคานนิดเดียว

ถึงนาทีที่ 39 แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำจนได้ มาร์กอส โรโฮ พาบอลขึ้นมาเอง ก่อนฝากให้อิบราฮิโมวิช ดึงรอกระทั่งบลินด์ เติมมาซัดเรียดเสียบเสาไกลสวยงาม สกอร์ขยับ 1-0 และเป็นลูกแรกของบลินด์ ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับแอสซิสต์แรกของอิบราฮิโมวิช

        ช่วงทดเจ็บ ป็อกบา พยายามเล่นท่ายาก ยกบอลแล้วตวัดยิง แต่ลูกไปตรงตัวพิคฟอร์ด และอีกครั้งที่นายทวารแมวดำล้มตัวปัดลูกยิงฟรีคิกของมาต้า จบ 45 นาที แมนฯ ยูไนเต็ดนำ 1-0

 

        เริ่มครึ่งหลัง ปีศาจแดงยังเดินหน้าต่อเนื่อง อันเดร์ เอร์เรร่า ได้ซัดนอกเขต บอลติดไซด์ก้อยห่างเป้าไปไกล

        นาที 50 เอร์เรร่า หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ป็อกบา โหม่งเหน่งๆ แต่กดไม่ลง ลูกโด่งข้ามคานไม่กี่นิ้ว

        จากนั้นไม่ถึงสองนาที มาต้า จ่ายตามช่องให้อิบราฮิโมวิช สปีดไปกดเต็มหลอด บอลยังเหินข้ามคานไปอีกครั้ง

        เกมรุกของยูไนเต็ด มาเป็นชุด ทำเอากองหลังซันเดอร์แลนด์ ตั้งขบวนรับแทบไม่ทัน

        ผ่านหนึ่งชั่วโมง เฮนริค มคิตาร์ยาน ถูกส่งลงสนามแทนลินการ์ด และไม่กี่อึดใจ มคิตาร์ยาน ได้ปั่นโค้งเฉี่ยวเสาไกลหวุดหวิด

        เกมรับแมวดำโดนกดดันอย่างหนัก อิบราฮิโมวิช ยิงให้พิคฟอร์ดต้องเซฟอีกครั้งในนาทีที่ 67

        นานๆ ที ซันเดอร์แลนด์ ได้โต้กลับ แต่เดโฟ เจอรุมถึงสามคน ทำอะไรไม่ได้ถนัด

        เหลือไม่ถึง 20 นาที มูรินโญ่ ไม่ประมาท ส่งอองโตนี่ มาร์กซิยาล ลงแทนมาต้า หวังเช็กบิลประตูที่สอง

จนกระทั่งนาทีที่ 82 ดีดิเย่ร์ เอ็นดอง มิดฟิลด์ซันเดอร์แลนด์ พลาดเสียบอลกลางสนาม ป็อกบากกระชากจี้หาเขตโทษ ก่อนจ่ายให้อิบราฮิโมวิช เชือดนิ่มๆ 2-0 เป็นประตูที่ 12 ในฤดูกาลนี้

 สามนาทีต่อมา สกอร์ไหลเป็น 3-0 อิบราฮิโมวิช เปิดบอลจากขวาให้มคิตาร์ยาน ดีดด้วยส้นเท้าเข้าประตูเหลือเชื่อ และแม้ว่ามคิตาร์ยาน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แต่ก็ไม่มีธงจากผู้กำกับเส้น

        ท้ายเกม บอรินี่ ซัดนอกเขตโทษตีไข่แตกให้ซันเดอร์แลนด์ แต่ครบ 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะซันเดอร์แลนด์ 3-1 เก็บชัยชนะในลีก 4 นัดติดต่อกัน และทำคะแนนทาบสเปอร์ส แต่ผลต่างลูกได้เสียยังเป็นรอง

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ดาเล่ย์ บลินด์, อันเดร์ เอร์เรร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เจสซี่ ลินการ์ด
        ตัวสำรอง : อองโตนี่ มาร์กซิยาล, คริส สมอลลิ่ง, มาร์คัส แรชฟอร์ด,เซร์คิโอ โรเมโร่, เฮนริค มคิตาร์ยาน, มารูยาน เฟลไลนี่, มัตเตโอ ดาร์เมียน

        ซันเดอร์แลนด์ : จอร์แดน พิคฟอร์ด, บิลลี่ โจนส์, ปาปี้ ฌิโลโบฌี, ลามีน โคเน่, แพทริค ฟาน อานโฮลท์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, ดีดิเย่ร์ เอ็นดอง, เจสัน เดนาเยอร์, วิคเตอร์ อนิเชเบ้, ฟาบิโอ บอรินี่, เจอร์เมน เดโฟ
        ตัวสำรอง : วิโต้ มานโนเน่, วาห์บี้ คาซรี่, จอห์น โอเช, โดนัลด์ เลิฟ, โจเอล อโซโร่, จอร์จ ฮันนีแมน, เอลเลียต เอ็มเบิลตัน

        ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูสวนมอยส์งานคุมผีไม่ได้อิมพอสซิเบิล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ ที่บ่นถึงการทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ายากอย่างนั้นอย่างนี้ ชี้เป็นงานยากแต่ไม่ใช่ยากถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ แถมการคุมทีมใหญ่แบบนี้ก็เป็นเรื่องดีไม่มีเสีย
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น
  • ขึ้นหิ้ง! 7เกมสุดคลาสสิควันบ๊อกซิ่งเดย์
    "บ๊อกซิ่ง เดย์" ไม่ได้แปลว่าวันชกมวย หากแต่หมายถึงวันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาสที่ได้รับหนึ่งวันก่อนหน้า และมันยังเป็นวันสำคัญของวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ในขณะที่บ้านอื่นเมืองอื่น เค้าปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่กับอังกฤษ เหล่าผู้เล่นต้องลงทำศึกหนักท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ และจะมีโปรแกรมติดๆ กันรอให้โม่ในช่วงเวลาห่างกันแค่ราว 48 ชั่วโมงอีก
  • ผีเซ็ง!ดีลลินเดลอฟติดปัญหา
    อา โบล่า สื่อของโปรตุเกส ระบุ การทำข้อตกลงระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เบนฟิก้า ในประเด็นการย้ายทีมของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ต้องเกิดความล่าช้า หลังจากติดปัญหาเรื่องที่ วาสเทราส ทีมเก่าของเจ้าตัวอยากได้เงินตามเงื่อนไขก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »