ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบนะ!เมนเดสยันฮาเมสไม่ย้ายหนีชุดขาวม.ค.นี้

จบนะ!เมนเดสยันฮาเมสไม่ย้ายหนีชุดขาวม.ค.นี้

Posted 27/12/2016 by siamsport

ความหวังในการกระชาก ฮาเมส โรดริเกซ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" กลายเป็นหมัน หลัง จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง ยืนยันมิดฟิลด์ชาวโคลอมเบียจะไม่อำลา "ราชันชุดขาว" ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้แน่นอน

จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า แข้งวัย 25 ปีจะไม่ย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

สตาร์กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย ตกเป็นข่าวว่าอาจตัดสินใจมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ หลังมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียง 3 นัด และลงสนามเพียง 16 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ภายใต้การคุมทัพของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม เมนเดส กล่าวผ่าน อาส สื่อแดนกระทิงดุว่า "ฮาเมส จะไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราตะบัน!ผีโชว์แกร่งพับสนามอัดแมวดำ3-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดประตูที่สองช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มแกร่งพับสนามไล่อัด "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-1 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน และทำคะแนนทาบสเปอร์ส แต่ผลต่างลูกได้เสียยังเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - 1 ซันเดอร์แลนด์สนาม : โอลด์ แทร้ฟฟอร์ด ...
  • เปโดรเบิ้ล!สิงห์ดุขย้ำบอร์นมัธ3-0ยึดฝูงแน่น
    "สิงห์บลูส์" เชลซี แม้เกมนี้จะไร้ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ติดโทษแบนแต่ทีมยังแรงต่อเนื่องทำสถิติชนะรวดเป็นนัดที่ 12 ติดต่อกันหลังเปิดรังไล่ต้อนเอาชนะ บอร์มมัธ 3-0 เกมนี้ เปโดร เหมาเบิ้ล เก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงเดี่ยวๆต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ๊อกซิ่ง เดย์ คืนวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2559เชลซี 3 - บอร์นมัธ 0 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ...
  • มูสวนมอยส์งานคุมผีไม่ได้อิมพอสซิเบิล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ซันเดอร์แลนด์ ที่บ่นถึงการทำงานที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่ายากอย่างนั้นอย่างนี้ ชี้เป็นงานยากแต่ไม่ใช่ยากถึงขั้นเป็นไปไม่ได้ แถมการคุมทีมใหญ่แบบนี้ก็เป็นเรื่องดีไม่มีเสีย
  • อยู่ที่ผลงาน!เยนดริค ลุยซ์ เชื่อซบบุรีรัมย์ไม่ปิดโอกาสติดทีมชาติ
    ดาวยิงชาวคอสตาริก้าเชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติเช่นเดิมแม้ล่าสุดจะย้ายมาค้าแข้งที่ไทยกับปราสาทสายฟ้าเยนดริค รุยซ์ กองหน้าวัย 29 ปี เชื่อตนเองยังมีโอกาสติดทีมชาติแม้ล่าสุดจะเลือกย้ายจาก เฮเรเดียโน รองแชมป์ลีกคอสตาริกา มาค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ในฤดูกาล 2017 ชี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ฟอร์มการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »