ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาฏิหารย์!ซงออกโรงบาลกลับบ้าน-มิลล่าตำนานหมอผีรับขวัญ

ปาฏิหารย์!ซงออกโรงบาลกลับบ้าน-มิลล่าตำนานหมอผีรับขวัญ

Posted 28/12/2016 by siamsport

ริโกแบร์ ซง อดีตกองหลังทีมชาติแคเมอรูนของหลายสโมสรดังในยุโรป ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลลา ปิทิเย่ฯ ในปารีส ประเทศฝรั่งเศสแล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ท่ามกลางความยินดีของบุคคลใกล้ชิด รวมถึง โรเจอร์ มิลล่า ตำนานลูกหนังหมอผีด้วย หลังป่วยโคม่าก่อนหน้านี้กระทั่งมีข่าวลือว่าเสียชีวิต

 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซง หมดสติขณะนอนดูโทรทัศน์ที่บ้านในยาอุนเด้ ในสภาพมีเลือดไหลออกจมูก ลิ้นจุกปาก ก่อนมีคนมาพบแล้วนำส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นในบ้านเกิด กระทั่งถูกส่งตัวมาปารีสในเวลาต่อมาตามคำสั่งของ ปอล บิย่า ประธานาธิบดีแคเมอรูน เพื่อรักษาอาการ

 อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล นอนอยู่ในสภาวะโคม่าเดือนกว่า แต่ล่าสุด มีการเปิดเผยข่าวดีว่า อาการของ ซง ดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ อวัยวะบางอย่างที่ขยับไม่ได้ก็กลับมาเคลื่อนไหวได้ สร้างความประหลาดใจให้แพทย์ที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า อาการสโตรคแบบนี้ ใน 40 ราย มีแนวโน้มเสียชีวิตถึง 30 ราย หรือรอดก็เป็นอัมพฤกษ์-อัมพาตตามมา ทว่าในรายของ ซง เพียงแค่ผอมลงเท่านั้น

 ทั้งนี้ แพทย์อนุญาตให้ ซง กลับบ้านได้ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ท่ามกลางความยินดีของแฟนๆ ที่ติดตามข่าวสาร รวมถึงคนใกล้ชิด กระนั้นเขายังจำเป็นต้องเข้ามาเช็กร่างกาย และทำกายภาพบำบัดทุกๆ 2 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเยต์เปรยเตเวซใกล้ซบเสิ่นหัวแล้ว
    กุสตาโว่ โปเยต์ นายใหญ่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เปรย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมเก๋าใกล้จะย้ายมาเล่นในลีกแดนมังกรแล้ว ระบุเรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อย แต่ขาดรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก่อนประกาศอย่างเป็นทางการ
  • ไม่มีมูล! "เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว"ปัดข่าวทุ่มเงินทาบ"ดิ มาเรีย"
    ยอดทีมจากแดนมังกรโร่ปฏิเสธข่าวยื่นข้อเสนอทาบทามแนวรุกคนดังของเปแอสเชเสริมเกมรุกเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรของศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ออกโรงปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด
  • OFFICIAL : ต่างชาติรายแรก! กังวอน รวบ ซวนตรวง ร่วมทัพเรียบร้อย
    น้องใหม่ของเคลีก จัดการคว้าตัว ห้องเครื่องดาวรุ่งของทัพดาวทองไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกังวอน เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ เคลีก จัดการคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง กองกลางทีมชาติเวียดนามมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี
  • ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงต้องการเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาด "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมทำธุรกิจด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »