ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาจริง!มิลานถกยืมเดวโลเฟวจากทอฟฟี่

เอาจริง!มิลานถกยืมเดวโลเฟวจากทอฟฟี่

Posted 31/12/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เอาจริงกับการขอยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีก เอฟเวอร์ตัน มาใช้งาน เพราะล่าสุดได้เปิดฉากพูดคุยกับทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียบร้อย

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้เปิดฉากเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับเรื่องขอยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกชาวสแปนิช มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ เดวโลเฟว ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น ซึ่งก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอยากจะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค แบบชั่วคราว โดยมีทีมอย่าง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า และ โอลิมปิก มาร์กเซย ให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ได้กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะวัย 22 ปี มาใช้งาน หลังจากที่ได้พูดคุยอย่างเป็นทางการกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียบร้อย

ทั้งนี้ เดวโลเฟว เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ได้ โดยได้ลงเล่นแค่ 6 นัดเท่านั้น ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน แบบถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยฮอนดะปัดลีกจีน-แต่สนลุงแซม
    นายหน้าของ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน เผยแข้งชาวญี่ปุ่นปัดข้อเสนอย้ายทีมไปเล่นที่เมืองจีน แม้มีหลายทีมอยากได้ตัว เหตุเพราะกลัวมีปัญหาการปรับตัว และหากเลือกได้อยากไปเล่นที่ เอ็มแอลเอส มากกว่า
  • มิลานล็อกเป้า!เล็งดึงเชสเสริมแดนกลาง
    แผนทวงคืนความยิ่งใหญ่! เอซี มิลาน วางแผนการล่วงหน้ากรณีการเทกโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้น พร้อมเดินหน้ากระชาก เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เข้ามาเสริมแกร่ง เช่นเดียวกับ อิสโก้ กับ มาเตโอ โควาซิช 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด และ สเตฟาน เดอ ฟราย กับ เกอิต้า บัลเด้ ดูโอแข้ง ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์
  • ผลงานดี!มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้ดอนนารุมม่า
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวของทีมพิจารณาแล้ว โดยจะมีระยะเวลายาว 5 ปี และจะให้ค่าเหนื่อยเขา 5 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »