ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ปัดข่าวไวเกิ้ลถูกเสนอขายให้2ยักษ์สเปน

เอเยนต์ปัดข่าวไวเกิ้ลถูกเสนอขายให้2ยักษ์สเปน

Posted 04/01/2017 by siamsport


มิชาเอล เด็คเกอร์ นายหน้าของ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มิดฟิลด์อนาคตไกล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมาโต้ข่าวที่ตัวนักเตะถูกเสนอขายให้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย ย้ำข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเลย ระบุนักเตะอย่าง ไวเกิ้ล ไม่มีความจำเป็นต้องถูกเสนอให้ใคร

 มิชาเอล เด็คเกอร์ เอเยนต์คู่ใจของ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่ได้ถูกเสนอขายให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ซึ่งย้ายมาจาก 1860 มิวนิค เมื่อปี 2015 ก้าวขึ้นมาเป็นขุนพลคนสำคัญของทัพ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 1 ประตู แต่เมื่อเร็วๆ นี้กลับมีกระแสข่าวว่า ไวเกิ้ล ถูกเสนอขายให้กับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เด็คเกอร์ ออกมาแก้ข่าวเรียบร้อย พร้อมยืนกรานว่า กระแสข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง "ข่าวที่อ้างว่าเราได้เสนอเขาให้สโมสรอื่นนั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เราได้ตัดสินใจอย่างมีสติในการให้เขาต่อสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงปี 2021 ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรระดับชั้นนำ เราพิจารณาแล้วว่านี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย ด้วยนักเตะระดับฝีเท้าอย่าง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล มันไม่มีความจำเป็นต้องเสนอให้ใครหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้ว!เสือใต้ไฟเขียวคลีเมนต์คุยหงส์ขาว
    บาเยิร์น ระบุเอง เปิดไฟเขียวให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยของทีมเจรจารับงานผู้จัดการทีมของ สวอนซี แล้ว โดยหากเขาตกลงคุม "หงส์ขาว" มันก็จะทำให้เขามีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหลังเคยโดน ดาร์บี้ ปลดเมื่อก่อนหน้านี้
  • ค่าตัวแพง!ชุดขาวล้มแผนล่าโอบาเมยอง
    ความฝันในการย้ายไปสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจเจออุปสรรค หลังสื่ออิตาเลียนตี "ราชันชุดขาว" ถอยกรูดไม่สนไล่ล่าดาวยิงชาวกาบองมาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกแล้ว หลังเจอ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวมหาโหดถึง 86 ล้านยูโร
  • คล็อปป์มั่นเกิทเซ่คืนฟอร์มเทพได้แน่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล เชื่อมั่น มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตลูกทีมจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งได้แน่ แม้ทำผลงานไม่ดีนักในซีซั่นนี้ก็ตาม บอกดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นนักเตะระดับโลกอย่างแท้จริง
  • เผยนาบรี้ย้ายทีมได้แค่6.8ลป.ปีใหม่นี้
    แซร์จ นาบรี้ หัวหอกดาวรุ่ง แวร์เดอร์ เบรเมน ตกเป็นข่าวมีค่าฉีกสัญญาเพียง 6.8 ล้านปอนด์ ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "นกนางนวล" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »