ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอด!ฮัลล์เด้งฟีแลนแล้ว

ไม่รอด!ฮัลล์เด้งฟีแลนแล้ว

Posted 04/01/2017 by siamsport

ฮัลล์ ประกาศไล่ ไมค์ ฟีแลน ออกจากการเป็นกุนซือของทีม หลังจากพวกเขามีผลงานสุดย่ำแย่ พร้อมระบุ เริ่มขั้นตอนการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ไปแล้วด้วย

ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันได้จัดการสั่งปลด ไมค์ ฟีแลน พ้นจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ทัพ "เดอะ ไทเกอร์ส" มีผลงานย่ำแย่สุดๆ


ตอนต้นฤดูกาล 2016-17 ฟีแลน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นกุนซือแบบขัดตาทัพของ ฮัลล์ หลังจากที่ "เดอะ ไทเกอร์ส" แยกทางกับ สตีฟ บรูซ ไป ซึ่งช่วงแรกๆ อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ เมื่อพาทีมชนะ 2 เกม และเสมอ 1 นัด ในเกมลีก 4 นัดแรก จนส่งผลให้เขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของทีมแบบถาวรเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเป็นต้นมา ฮัลล์ ผลงานดิ่งลงเหวสุดๆ โดยที่เก็บชัยชนะในลีกเพิ่มได้แค่นัดเดียว จนทำให้ตอนนี้มีเพียง 13 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด และอยู่ในโซนตกชั้น ซึ่งการออกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 ถึงสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา กลายเป็นเกมสุดท้ายที่ ฟีแลน ได้เป็นกุนซือในถิ่น เคคอม สเตเดี้ยม


"ในช่วงเย็นของวันนี้สโมสรขอประกาศว่าเราได้แยกทางกับเฮดโค้ช ไมค์ ฟีแลน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราได้เริ่มขั้นตอนการหาคนที่จะเข้ามาแทนเขาแล้ว และการประกาศจะมีขึ้นในอนาคตต่อไป" ฮัลล์ แถลงการณ์ผ่านแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังถึงชนะ!ชิรูด์ผิดหวังปืนได้แค่เจ๊าบอร์นมัธ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสุดหล่อ อาร์เซน่อล ผิดหวังสุดๆ ที่ทีมทำได้แค่บุกเจ๊า บอร์นมัธ 3-3 แต่ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" พลาดเองที่ปล่อยให้คู่แข่งกดนำไปก่อนถึง 3 ตุง
  • แบบนี้ก็ได้เหรอ!รวม7พฤติกรรมสุดประหลาดจารย์ "ไมค์ ดีน"
    แฟนบอลน่าจะมีรอยยิ้มที่มุมปาก หากได้เห็นภาพที่สื่อผู้ดีโชว์ให้เห็นเอกลักษณ์แบบไม่มีใครเหมือนของ ไมค์ ดีน เปาหัวใส อาทิ ดมกลิ่นเสื้อผ้าไลน์แมน และทำหน้าทะเล้นใส่กล้องก่อนเดินลงสู่สนาม หลังการตัดสินของเจ้าตัวมักตกเป็นประเด็นในช่วงหลัง
  • กรีซมันน์ปัดซบผี-รับเซ็งข่าวลือย้ายทีม
    เลิกลือกันได้แล้ว! อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวเตะ แอต.มาดริด ยันตอนนี้มีความสุขกับการเล่นให้ "ตราหมี" ไม่สนย้ายไปไหน แม้มีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ไปเสริมทัพก็ตาม รับสุดเซ็งโดนถามเรื่องอนาคตตลอด โอดทำไมนักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ หรือ แกเร็ธ เบล ไม่เห็นเคยโดนจ้องถามเรื่องแบบนี้เลย
  • 5 ประเด็นร้อนเกมหงส์สะดุดเจ๊าแมวดำแบบสุดเซ็ง!
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมใหญ่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ ที่เก็บสามแต้มไม่ได้ หลังโดนทีมอันดับ 18 อย่างซันเดอร์แลนด์ แชร์แต้มได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »