ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันบัคก้าปัดข้อเสนอทีมลีกจีน

เอเยนต์ยันบัคก้าปัดข้อเสนอทีมลีกจีน

Posted 05/01/2017 by siamsport

นายหน้าของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าประสบการณ์สูงของ เอซี มิลาน เผย แข้งชาวโคลอมเบียปัดข้อเสนอค่าเหนื่อยปีละกว่า 10 ล้านยูโร ที่ทีมในลีกจีนยื่นมาให้ เพราะแฮปปี้กับต้นสังกัด และต้องการอยู่ฟาดแข้งในรัง ซาน ซิโร่ ต่อไป

เซร์คิโอ บาริล่า เอเยนต์ของ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่านักเตะในความดูแลของตนได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ทีมนิรนามจากลีกประเทศจีน ยื่นมาพร้อมประเคนค่าเหนื่อยที่สูงถึง 10 ล้านยูโร (ราว 390 ล้านบาท) ต่อปี เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

บาริล่า กล่าวกับ "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "มีสโมสรในจีนสนใจในตัว คาร์ลอส อย่างไรก็ตาม เขามีความสุขกับ มิลาน และเขาอยากอยู่ที่นี่ต่อไป เขามามิลานเพื่อคว้าแชมป์ และเขาอยากคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ หลังจากได้ถ้วย ซูเปอร์ โคปปา (อิตาเลีย) มาแล้ว"

ขณะที่ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังในแดนมะกะโรนีตี อ้างว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน ยื่นค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ให้ มิลาน และสัญญา 3 ปี ค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร ให้ บัคก้า หวังโน้มน้าว กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย วัย 30 ปี มาร่วมทัพให้ได้ ขณะที่ 3 ทีมในแดนมังกรอย่าง เทียนจิน ฉวนเจียน, กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ และ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก็ตกเป็นข่าวสนใจรับเซ้งตัวด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!มิลานถกยืมเดวโลเฟวจากทอฟฟี่
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เอาจริงกับการขอยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีก เอฟเวอร์ตัน มาใช้งาน เพราะล่าสุดได้เปิดฉากพูดคุยกับทาง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เรียบร้อย
  • เอเยนต์เผยฮอนดะปัดลีกจีน-แต่สนลุงแซม
    นายหน้าของ เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน เผยแข้งชาวญี่ปุ่นปัดข้อเสนอย้ายทีมไปเล่นที่เมืองจีน แม้มีหลายทีมอยากได้ตัว เหตุเพราะกลัวมีปัญหาการปรับตัว และหากเลือกได้อยากไปเล่นที่ เอ็มแอลเอส มากกว่า
  • มิลานล็อกเป้า!เล็งดึงเชสเสริมแดนกลาง
    แผนทวงคืนความยิ่งใหญ่! เอซี มิลาน วางแผนการล่วงหน้ากรณีการเทกโอเวอร์สโมสรเสร็จสิ้น พร้อมเดินหน้ากระชาก เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เข้ามาเสริมแกร่ง เช่นเดียวกับ อิสโก้ กับ มาเตโอ โควาซิช 2 ดาวดัง เรอัล มาดริด และ สเตฟาน เดอ ฟราย กับ เกอิต้า บัลเด้ ดูโอแข้ง ลาซิโอ ในช่วงซัมเมอร์
  • ผลงานดี!มิลานยื่นสัญญาใหม่ให้ดอนนารุมม่า
    คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เอซี มิลาน ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวของทีมพิจารณาแล้ว โดยจะมีระยะเวลายาว 5 ปี และจะให้ค่าเหนื่อยเขา 5 ล้านยูโรต่อปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »