ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นนัดสอง!บาร์ซ่าสุดเซ็งบุกพ่ายบิลเบา9ตัว1-2

ลุ้นนัดสอง!บาร์ซ่าสุดเซ็งบุกพ่ายบิลเบา9ตัว1-2

Posted 06/01/2017 by siamsport

 


บาร์เซโลน่า ทำผลงานในบอลถ้วยนัดแรกได้ไม่ดีนัก หลังบุกแพ้ แอธ.บิลเบา ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 ตัว ไป 1-2 ต้องลุ้นเก็บชัยชนะเพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้ในเลกสอง ในการแข่งขันโกปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560

 

โกปา เดลเรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก 
วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2560
แอธ.บิลเบา 2-1 บาร์เซโลน่า

สนาม:ซาน มาเมส

             บาร์เซโลน่า ที่เกมนัดนี้จัดผู้เล่นแบบเต็มอัตราศึก มี เนย์มาร์ ซัวเรส เมสซี่ยืนประสานแนวรุกแดนหน้า ขณะที่เจ้าบ้าน  แอธ.บิลเบา ยังคงมี อาริช อาดูริซ ยืนล่าตาข่ายเช่นเดิม

             โดยเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 25 เป็นเจ้าถิ่น แอธ.บิลเบา ที่ออกนำไปได้ 1-0 จากการทำประตูของ อาริช อาดูริซ หัวหอกตัวเก่งของทีม ผ่านมาไม่กี่อึดใจ ทีมดังแคว้นบาสก์ฉีกหนีเป็น 2-0 โดยผู้ซัลโวประตูคือ อินากี้ วิลเลี่ยม จบครึ่งแรก แอธ.บิลเบา นำ บาร์เซโลน่า 2-0

             เริ่มครึ่งหลัง เป็นทีมเยือน บาร์ซ่า ได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 52 ตามมาเป็น 1-2 แต่แล้ว เจ้าถิ่นต้องเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่น เมื่อ ราอูล การ์เซีย และ อันแดร์ อิตูร์ราสเป้ ถูกไล่ออก นาทีที่  74 ,80 ตามลำดับ ท้ายเกมบาร์เซโลน่าบุกหวังทำประตูตีเสมอแต่ก็ไล่ไม่ทันบุกปราชัยแอธ.บิลเบา ไป 1-2 ต้องลุ้นเข้ารอบเกมนัดสอง

             รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
              แอธ.บิลเบา : ตอร์ก้า อิไรซอซ,โบเวด้า,เอ็กเซอิต้า,ลาปอร์เต้,บาเลนซิเอก้า,ซาน โฆเซ่,อิตูร์ราสเป้,ซาโบริต,ราอูล การ์เซีย,อินากี้ วิลเลี่ยม,อาริช อาดูริซ
             บาร์เซโลน่า:แทร์ สเตเก้น,โรแบร์โต้,เคราร์ด ปิเก้,อูมติตี้,จอร์ดี้ อัลบา,ราคิติช,บุสเกตส์,อิเนียสต้า,ลิโอเนล เมสซี่,หลุยส์ ซัวเรส,เนย์มาร์
             ผู้ตัดสิน: เฟอร์นานเดซ บอร์บาลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับทัพ!บาร์ซ่าส่งตูรานบุกซัดบิลเบา
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมจัดทัพ โรเตชั่น ส่ง อาร์ดา ตูราน ลงเป็นทีเด็ดแนวรุก เกมบุกถิ่น แอธ.บิลเบา ที่จับ อาริตซ์ อาดูริซ ยืนหน้าเป้า ในศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. นี้ เวลา : 03.15 น. เป็นต้นไป
  • แทนเอ็นรีเก้!บาร์ซ่าทาบคูมันคุมทัพ
    สปอร์ตอิตาเลีย สื่อของอิตาลี เผย บาร์เซโลน่า ได้ติดต่อกับ โรนัลด์ คูมัน เพื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการให้เขามาคุมทีมต่อจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ เอ็นรีเก้ ยังไม่ตัดสินเรื่องอนาคตของตัวเองเลย
  • ตูรานร่วมไว้อาลัยเหตุกราดยิงในอิสตันบูล
    อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกี และสโมสรในวงการลูกหนังแดนเติร์ก พร้อมใจร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตจากเหตุมือปืนกราดยิงประชาชนที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในนครอิสตันบูล จนมีคนตายและบาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมประณามกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย
  • โด้-เมสซี่ฉลองกับครอบครัวต้อนรับปีใหม่
    บรรดาคนดังในวงการกีฬาโลกร่วมอวยพรวันขึ้นปีใหม่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โพสต์รูปฉลองกับครอบครัว เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่พาหวานใจกับลูกๆ ไปเล่นน้ำอย่างมีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »