ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเปิดตัวลีรอย ลีต้าอดีตดาวยิงสวอนซีเสริมคม

กูปรีเปิดตัวลีรอย ลีต้าอดีตดาวยิงสวอนซีเสริมคม

Posted 07/01/2017 by siamsport

หลังจากมีข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเสริมทัพของ ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี เพื่อลุยศึกไทยลีก 2017 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยล่าสุด ศรีสะเกษ เอฟซี ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ''ลีรอย ลิต้า'' อดีตดาวยิงสวอนซี ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพ หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ "ลีรอย ลีต้า" ดาวยิงสัญชาติอังกฤษ และ คองโก วัย 32 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำในอังกฤษหลายทีม อย่าง สวอนซี ซิตี้,มิดเดิ้ลสโบรช์,ชาลตัน แอธเลติก,นอริช ซิตี้, เบอร์มิงแฮม ซิตี้,เร้ดดิ้ง รวมทั้งเคยร่วมทัพทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วย และจะใส่เสื้อหมายเลข 11 ลงสนามให้กับศรีสะเกษ เอฟซีในซีซั่นนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ชี้การย้ายทีมแข้งช้างศึกช่วยยกมาตรฐานบอลลีก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย ระบุ การย้ายทีมของแข้ง "ช้างศึก" ชุดใหญ่ หลายคนนั้น จะเป็นเรื่องดีที่จะช่วยให้รักษามาตรฐานและพัฒนาการเล่นให้ดีกว่าเดิม เพื่อตำแหน่งในทีมจากลุ่มเจ้าพระยาจะไม่หลุดลอยไป แม้ว่าบางคนจะมีค่าตัวที่สูง จะสามารถรับมือกับความกดดันได้ดีแน่นอน อีกทั้งจะเป็นการส่งเสริมให้กับเยาวชนรุ่นหลังหันมาเล่นกีฬาฟุตบอลมากกว่าเดิม เพื่อจะได้สร้างมูลค่ากับตัวเองในการเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต
  • ปธ.เมืองทองฯเผยเปิดตัวแข้งแค่รอบแรกยังมีปิดดิลต่อ
    คุณ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเมืองทองฯ เผย แค่รอบแรกวางเป้าเสริมทัพต่อในอนาคต ส่วน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เชื่อนักเตะใหม่จะทดแทนและเพิ่มศักยภาพให้กับทีมได้แน่
  • ปกเกล้าซบแข้งเทพ4ปีค่าตัว20ล้านบาท!!
    ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว ปกเกล้า อนันต์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทัพด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัวราว 20 ล้านบาท โดยจะสวมเสื้อเบอร์18 สู้ศึกฤดูกาล2017 ขจร เจียรวนนท์ นายใหญ่แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยประทับใจฝีเท้านักเตะรายนี้กว่า3ปี เป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน และจะเป็นกำลังหลักลุยศึกไทยลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก
  • กิเลนเปิดตัว6แข้งใหม่ลุยไทยลีก2017นำโดย''ลี โฮ''-''มงคล''
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก สุดคึกคัก เปิดตัวนักเตะใหม่สำหรับสู้ศึกฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง 6 รายรวด นำโดย ลี โฮ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ และ ''จ่าเย็น''​ มงคล ทศไกร แข้งจอมขยันทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »