ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส

สื่อตี!ผีพร้อมทุ่มสถิติสโมสร47.6ล้านป.ล่ามาโนลาส

Posted 10/01/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมองหากองหลังฝีเท้าดีต่อเนื่อง ล่าสุดหมายตามาที่ คอสตาส มาโนลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ โรม่า โดยพร้อมเทงบเป็นสถิติเกือบ 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มงบเป็นสถิติสโมสรถึง 47.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,284.8 ล้านบาท) เพื่อคว้า คอสตาส มาโนลาส ปราการหลัง อาแอส โรม่า สโมสรใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมแกร่ง จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา

แม้ "เดอะ สเปเชียล วัน" เคยบอกว่าไม่สนใจซื้อกองหลังหน้าใหม่เข้ามาอีกก็จริง แต่เจ้าตัวยังคงจับตาดูฟอร์มของแนวรับทีมชาติกรีซรายนี้อยู่ต่อเนื่อง และอาจลองยื่นข้อเสนอดังกล่าวทาบทาม แม้ "หมาป่ากรุงโรม" จะไม่เต็มใจเสียแข้งหลักออกไปในช่วงหน้าหนาวนี้ เพราะอยากให้อยู่ช่วยทีมลุ้นล่าแชมป์สคูเด็ตโต้กับ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้

สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งเป้าหมายมาที่ มาโนลาส เนื่องจากโอกาสคว้าตัว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลัง เบนฟิก้า อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย เพราะต้องรอให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ตกลงเรื่องจ่ายส่วนแบ่งค่าตัวเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ ให้เรียบร้อยเสียก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกลปูดป็อกบา-เนย์มาร์-บุฟฟ่อนไร้ชื่อติดฟิฟโปร
    แหล่งข่าวของ โกลดอทคอม อ้าง 3 แข้งชื่อก้องอย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เนย์มาร์ และ ปอล ป็อกบา ต่างมีเสียงโหวตไร้ชื่อในทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ประจำปี 2016
  • ผียิ้ม!เบนฟิก้าโอเคส่วนแบ่งลินเดลอฟกับทีมเก่า
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เผย เบนฟิก้า ตกลงส่วนแบ่งค่าตัวของ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ปราการหลังดีกรีทีมชาติสวีเดนกับ วาสเตราส ได้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้ ลินเดลอฟ มีโอกาสสูงที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มันคาราคาซังมานาน โดยที่ เบนฟิก้า จะแบ่งเงินค่าตัวให้เป็นจำนวน 10 เปอร์เซ็นต์
  • 3หนใน1สัปดาห์!มูบินเยี่ยมเมียอีก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปเยี่ยมภรรยาอีกแล้ว ซึ่งวงในเผยว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยฝ่ายหญิงได้เป็นอย่างมาก
  • รูนฉุนสื่อผู้ดีเล่นประเด็นโดนเมินแลกเสื้อ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียที่สื่อของอังกฤษเล่นประเด็นที่ จอร์จ อีแวนส์ มิดฟิลด์ เร้ดดิ้ง เมินที่จะแลกเสื้อกับตนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ทั้งที่ในวันนั้นตนเพิ่งทาบสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ได้ โดยที่จริง อีแวนส์ เข้าไปขอแลกเสื้อกับ รูนี่ย์ หลังจากนั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »