ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งคว้าแบรนด์ทเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

หงส์เล็งคว้าแบรนด์ทเสริมทัพช่วงซัมเมอร์

Posted 11/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าววางแผนคว้า ยูเลียน แบรนด์ท ปีกตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเวลานี้ คาด "หงส์แดง" พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงแข้งทีมชาติเยอรมัน ร่วมทัพ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าวางแผนที่จะคว้าตัว ยูเลียน แบรนด์ท ปีกตัวเก่ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

 แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน และได้ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของเขามาแล้วหลายครั้งในฤดูกาลนี้

 เลเวอร์คูเซ่น ปฏิเสธที่จะขาย แบรนด์ท ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากพวกเขาหวังทำอันดับในศึกบุนเดสลีกา ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ แต่ก็มีรายงานว่า คล็อปป์ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ แบรนด์ท ย้ายมาร่วมทีม เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2014 และมีสัญญาจนถึงปี 2019 อย่างไรก็ตาม เขามีเงื่อนไขปล่อยตัวในราคา 17 ล้านปอนด์ (816 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลเมื่อถึงปี 2018 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์โล่ง!คล็อปป์ยันไม่ขายคูตี้แน่นอน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันสโมสรจะไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แน่นอน หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินคว้าตัว บอกไม่เคยมีความคิดเรื่องนี้อยู่ในหัว และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงทั้งนั้น
  • หงส์มียิ้ม!โอลิเวอร์เป่าเกมแดงเดือด15ม.ค.นี้
    แฟน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มียิ้มมุมปาก เมื่อพรีเมียร์ลีกมอบหมายให้ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เป่านกหวีดในเกมวันแดงเดือดนัดบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด 15 ม.ค.นี้
  • แฟนหงส์ยิ้ม!คูตินโญ่พร้อมฟัดเซาธ์แฮมป์ตัน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า พร้อมมีชื่อบู๊เกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก เลกแรก กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธนี้ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม อาจลงซ้อมได้วันพฤหัสบดี
  • กำลังใจจากไอดอล! เจอร์ราร์ด เซอร์ไพรส์แฟนบอลที่ป่วยเป็นมะเร็งถึงหน้าประตูบ้าน
    ช็อคตาตั้งกันเลยทีเดียว! เมื่อคลิป สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานของลิเวอร์พูลที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นไปเมื่อไม่นานมานี้ เดินเข้าไปเคาะประตูถึงหน้าบ้านแฟนบอลรายหนึ่งกันเลยทีเดียว งานนี้เรียกได้ว่าแฟนบอลรายนั้นคงอึ้งสุดๆ ที่ได้เห็นไอดอลของเขาตัวเป็นๆ ถึงบ้านตัวเองแบบนี้ (ชมคลิปด้านล่าง)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »