ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ามูเล็งยื่นขอฉกมาติชเสริมกลางผี

น้ามูเล็งยื่นขอฉกมาติชเสริมกลางผี

Posted 15/01/2017 by siamsport

"เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงินซื้อ เนมานย่า มาติช ศิษย์เก่าที่เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของทีม หลัง "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งจัดการปล่อยตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ให้ เอฟเวอร์ตัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเขาพร้อมยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่งของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก มาร่วมงานกันอีกครั้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เป็นคนซื้อกองกลางทีมชาติเซอร์เบีย วัย 28 ปี กลับมาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2014 หลังนักเตะเคยถูกปล่อยให้ เบนฟิก้า เดือนมกราคมปี 2011 ในส่วนหนึ่งของการซื้อ ดาวิด ลุยซ์ มาร่วมทัพ ซึ่ง มาติช ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น และเป็นกำลังสำคัญในแดนกลางช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2014-15

ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี อ้างว่า มูรินโญ่ รู้สึกว่า มาติช สามารถย้ายมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคุณภาพในแดนกลางได้ และพร้อมทุ่มเงินดึงแข้งชาวเซิร์บมาเสริมทัพ หลังจากที่เพิ่งขาย มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ให้ เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,152 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าตั้งเป้ายืมเจ้าหนูแรชฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว เซบีย่า กระสันอยากยืม มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ แต่น่าจะแห้วเพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมแท็กติก "เร้ด เดวิลส์" ต้องการรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป
  • มูเชื่อป๊อกบายิงกระจุยได้แบบแลมพาร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา เป็นกองกลางครบเครื่อง และมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดรตแข้งห้ามใครแตะต้องสมัยอยู่เชลซี คือ ความสามารถที่จะลุ้นทำประตูทุกนัดที่ลงสนาม
  • ป๊อกบาเผยเข้าขากับซลาตันสุดๆ
    ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีคอนเนคชั่นกันเวลาลงสนาม ที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างเล่นเข้าขากันได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกย่อง หัวหอกสวีดิช มีทุกอย่างสมบูรณ์แบบไปหมดในฐานะกองหน้าระดับโลก
  • เรืองานหนัก!กุนพร้อมตะบัน,ทอฟฟี่มีลูกากูโป้ง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี เซร์คิโอ อเกวโร่ นำปิดสกอร์ เกมเยือน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ดูเหมือนว่านัดนี้จะเป็นงานหนักของ เรือใบ เมื่อมีสถิติรวมพบกันก่อนหน้าเป็นรอง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 20.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »