ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หลังยวบ!โซเซียดาดจัดเวล่าบุกส่องมาลาก้า

หลังยวบ!โซเซียดาดจัดเวล่าบุกส่องมาลาก้า

Posted 16/01/2017 by siamsport

เรอัล โซเซียดาด นัดนี้ขาดสองแนวรับอย่าง การ์ลอส มาร์ตีเนซ กับ ราอูล นาบาส ที่ยังเจ็บอยู่ โดยพร้อมส่ง คาร์ลอส เวล่า ลงส่อง บุกรัง มาลาก้า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 18 ฤดูกาล 2016-17)

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2560

มาลาก้า - เรอัล โซเซียดาด 

ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 4, (เวลา: 02.45 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า, (มาลาก้า)

          มาร์เซโล่ ''กาโต้'' โรเมโร่ เทรนเนอร์ของมาลาก้า ทีมจากแคว้นอันดาลูเซียน ต้องขาด ยุสเซฟ เอ็น-เนสยรี่ กับ บาการี่ โกเน่ ที่เดินทางไปช่วยชาติทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017

          นอกจากนั้นต้องขาด ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ เช่นเดียวกับ เฟเดรีโก้ ริคก้า, เวลิกตอน และ มิเกล ตอร์เรส พร้อมรอเช็กฟิต เซร์คิโอ เกโก้ มิดฟิลด์วัย 25 ปี ด้วย

          ในแนวรับให้ มีเกล วียานวยวา ลงยืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟเคียงข้างกับ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ส่วนแบ็กซ้ายใช้งาน ฆวน การ์ลอส ลงประจำการ

          ขณะที่แนวรุก อดาลเบร์โต้ เปนญารานด้า กองหน้าวัย 19 ปี ทีมชาติเวเนซุเอลา ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม ยังไม่พร้อมออกสตาร์ต ทำให้ต้องใช้งาน ซานโดร รามีเรซ ยืนเป็นหน้าเป้าตามเดิม พร้อมได้ ฮวนปี, ปาโบล ฟอร์นาลส์ และกอนซาโล่ กาสโตร ช่วยปั้นเกม

          ทางด้าน อูเซบิโอ ซากริสตาน เทรนเนอร์ของเรอัล โซเซียดาด ทีมจากแคว้นบาสก์  ต้องขาด การ์ลอส มาร์ตีเนซ กับ ราอูล นาบาส 2 ปราการหลังที่บาดเจ็บ รวมไปถึง มาร์เกล เบร์การ่า และ อิมานอล อาคีร์เร็ตเช่

          นอกจากนั้นต้องรอเช็ก โจเซบา ซัลดูอา กับ คาร์ลอส เวล่า ด้วย โดยรายของ เวล่า มีอาการบาดเจ็บเข่าเล็กน้อย

          สามประสานแดนหน้าจัดจ้านทีเดียวให้ คาร์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่ และ มีเกล โอยาร์ซาบาล เข้าทำประตู

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          มาลาก้า: กา ร์ลอส กาเมนี่ - โรเบร์โต้ โรซาเลส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, มีเกล วียานวยวา, ฆวน การ์ลอส - อิ๊กนาซิโอ กามาโช่, โฆเซ่ เรซีโอ - ฮวนปี, ปาโบล ฟอร์นาลส์, กอนซาโล่ กาสโตร - ซานโดร รามีเรซ

          โซเซียดาด: เคเรนีโม่ รูยี่ - โจเซบา ซัลดูอา, ราอูล นาบาส, อีนญิโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ - ชาบี ปรีเอโต้ (กัปตันทีม), อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า - คาร์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่, มีเกล โอยาร์ซาบาล

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - มาลาก้า ไม่แพ้ใน 4 เกมลีกหลังสุดเมื่อเจอกับ เรอัล โซเซียดาด (ชนะ2, เสมอ 2) โดยหนสุดท้ายที่แพ้คือกุมภาพันธ์ 2014 (0-1 ที่ ลา โรซาเลด้า)

         - เรอัล โซเซียดาด ชนะ มาลาก้า 6 จาก 10 เกมลีกหลังสุดที่มาเยือน ลา โรซาเลด้า (เสมอ 2, แพ้ 2)

         - มาลาก้า เล่น 6 เกมลีกไม่แพ้ที่บ้านตัวเอง (ชนะ 5, เสมอ 1) และไม่เคยทำได้ดีขนาดนี้นับแต่กุมภาพันธ์ 2010 ที่ไม่แพ้ 7 เกมติดในรัง

         - เรอัล โซเซียดาด ชนะ 6 จาก 9 เกมลีกหลังสุด (เสมอ 1, แพ้ 2)

         - เรอัล โซเซียดาด เป็นทีมที่เสียประตูจากลูกโหม่งน้อยสุดในลา ลีกา (1 ลูกเท่ากับ เซบีย่า)

         - มาลาก้าเก็บแต้มมากที่สุดจากประตูที่ยิงได้ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม (10 คะแนน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดสถิติไร้พ่าย!ชุดขาวแผ่วเซบีย่ารัวแซง2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 40 นัดติดต่อกันจากทุกรายการลงไปแล้วเมื่อถูก เซบีย่า ฮึดไล่ยิงแซงท้ายเกมเฉือนชัย 2-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560เซบีย่า 2 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน, (เซบีย่า) คู่นี้เพิ่งเสมอกันมาดุเดือด 3-3 ในการทำศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ...
  • ราอูลร่วมยินดีเมสซี่ทาบสถิติซัดคู่แข่ง35ทีม
    ราอูล กอนซาเลซ ตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ร่วมยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า หลังทำสถิติซัดคู่แข่ง 35 ทีมในลา ลีกา เทียบเท่าตัวเอง ในเกมถล่ม ลาส ปัลมาส เมื่อวันเสาร์ บอกมีความสุขที่ได้เห็นสตาร์อาร์เจนไตน์เดินหน้าถล่มประตูต่อไป
  • ซัวเรซไม่ตกใจต่อสัญญาเมสซี่ไม่คืบหน้า
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าทุกคนในทีมไม่มีใครตระหนกกับการที่ทีมยังจับ ลีโอเนล เมสซี่ มาต่อสัญญาใหม่เสียทีไม่ได้ เชื่อผู้บริหารทีมรู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องทำยังไง และจะมีการต่อสัญญาแน่นอน
  • ตราหมีเฮหวิว!เปิดรังเฉือนเบติส1-0รั้งที่4ต่อ
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แม้จะเก็บชัยได้แต่แบบหืดขึ้นคอหลังเฉือน เรอัล เบติส ไป 1-0 แม้เกมนี้จะเก็บสามแต้มได้แต่ก็ยังรั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนต่อไป ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »