ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่เข้าใจผิด!มูลั่นไม่มีปัญหากับคล็อปป์

แค่เข้าใจผิด!มูลั่นไม่มีปัญหากับคล็อปป์

Posted 16/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังทั้งคู่ดูเหมือนจะทะเลาะกันในเกมที่เจ๊ากัน 1-1 โดยเผย คล็อปป์ แค่เข้าใจผิดเพราะคิดว่าตนไปยุให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โดนไล่ออกเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน หลังจากมีการจับภาพได้ว่าพวกเขาทะเลาะกันที่ข้างสนามระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เสมอกับ "หงส์แดง" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

ในช่วงท้ายของนัดดังกล่าวนั้น อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปดึงเสื้อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จนทำให้ ฟีร์มีโน่ ผลักอีกฝ่าย ซึ่งในจังหวะนี้ มูรินโญ่ เข้าไปคุยบางอย่างกับทีมผู้ตัดสินจนทำให้ คล็อปป์ เข้ามาหาเขาด้วยท่าทางที่ไม่พอใจเท่าไหร่ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป โดยที่กุนซือชาวโปรตุกีสชี้แจงว่ามันเป็นแค่ความเข้าใจผิดเท่านั้น

"เขาคิดว่าผมไปขอให้กรรมการไล่นักเตะของเขาออกจากสนาม ซึ่งผมไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นแหละ ผมคิดว่าเกมนี้ได้รับการตัดสินอย่างถูกต้องแล้ว ผมคิดว่านักเตะทุ่มเทกันเต็มที่ แต่พวกเขาทำโดยที่ใช้อารมณ์กันแบบมืออาชีพ ดังนั้นก็ถือว่ากรรมการทำได้ดีมากๆ ในจุดนั้น เขาคุมทุกอย่างได้ดี มันมีการเล่นที่ดุเดือดก็จริง แต่ผมคิดว่ามันก็ถือเป็นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ดีสำหรับการเผยแพร่ไปทั่วโลกนะ" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 1 ลิเวอร์พูล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งประตูช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ท้ายเกมนาทีที่ 84 จบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • อิบราโขกกู้แต้ม!ผีโกงตายแดงเดือดไล่เจ๊าหงส์1-1
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โหม่งประตูช่วย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ตามตีเสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ท้ายเกมนาทีที่ 84 จบที่ผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้มแบบลุ้นระทึก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - 1 ลิเวอร์พูลสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แดงเดือด ครั้งที่ 198 "ปีศาจแดง" ได้ตัว ซลาตัน อิบรา...
  • มูเชื่อป๊อกบายิงกระจุยได้แบบแลมพาร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา เป็นกองกลางครบเครื่อง และมีอย่างหนึ่งที่เหมือนกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดรตแข้งห้ามใครแตะต้องสมัยอยู่เชลซี คือ ความสามารถที่จะลุ้นทำประตูทุกนัดที่ลงสนาม
  • แดงเดือดคำรบสอง!ผีลุ้นอิบราซัด,หงส์ได้คูตี้ลงยิง
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ศึกแดงเดือนครั้งที่สองของซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดหนักโดยมี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นำแผงล่าตาข่าย เกมฟัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่จะได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หายเจ็บกลับคืนตัวจริงพร้อมกระชากซัด ลุ้นระทึกได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,อิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา : 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »