ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยไคลน์มีลุ้นลงบู๊หงส์ขาว

คล็อปป์เผยไคลน์มีลุ้นลงบู๊หงส์ขาว

Posted 18/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง มีลุ้นคืนสนามเกมฟาดแข้งกับ สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ หลังเจ็บซี่โครงจนต้องชวดเล่นศึกแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ บอกตอนนี้ลูกทีมอาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็ต้องการให้แน่ใจว่าหายเป็นปลิดทิ้งก่อนส่งลงสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง มีโอกาสดีที่จะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์นี้

ไคลน์ พลาดลงสนามในเกมแดงเดือดที่บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 และคาดว่าจะหมดสิทธิ์เล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ กับ พลีมัธ อาร์ไกล์ วันพุธนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มั่นใจว่าแข้งวัย 25 ปี จะหายกลับมาในสุดสัปดาห์นี้ และเผยว่า ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิล ก็ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บเข่าแล้วเช่นกัน

"มันกำลังดีขึ้น สำหรับ นาธาเนียล มันเป็นกล้ามเนื้อระหว่างซี่โครง ทุกคนที่เคยมีอาการฟกช้ำที่ซี่โครงคงรู้ดี บางครั้งคุณก็คิดว่ามันดีกว่าหัก แต่มันเจ็บมากจริงๆ ตอนนี้เรารู้หลังจากการสแกนว่ามันไม่มีอะไรอย่างอื่นและแต่ละวันเขาก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะกลับมาลงสนามได้ถ้าคุณต้องการ"

"ด้วยเหตุนี้ เราจึงให้เวลากับเขาอีก 2 หรือ 3 วันเพื่อความมั่นใจ และจากนั้นหวังว่าเขาจะสามารถเริ่มต้นวิ่งและทำสิ่งต่างๆ ได้ อย่างที่ทุกคนสามารถนึกออก เขาลงเล่นแทบจะทุกเกมอาจจะตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ด้วยซ้ำ เขาคือหนึ่งในนักเตะแข็งแกร่งที่สุดของเรา ดังนั้น ตั้งแต่วินาทีแรกที่มันเป็นไปได้ เขาจะได้ลงสนาม เขามีโอกาสดีในเกมกับ สวอนซี ผมคิดอย่างนั้น"

"มันคล้ายๆ กับ ลูคัส หัวเข่าเขาบวมและมันก็ไม่ใช่สัญญาณที่ดี แต่ในกรณีนี้มันก็มีด้านดีของข่าวร้าย มันเป็นแค่อาการฟกช้ำ แต่คุณก็ต้องรอจนกว่าอาการบวมจะลดลงและรอให้สิ่งต่างๆ หายกลับมา และนั่นคือสิ่งที่เราทำ เขาดูดีมากๆ บางทีเขาอาจจะสามารถลงสนามได้ในวันนี้ ผมไม่แน่ใจ เราจะได้รู้กัน ถ้าเขาเล่นได้ เราจะพยายามผลักดันให้มากที่สุด" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ยังคงควานหาชัยชนะนัดแรกในปี 2017 หลังจากที่พวกเขายังไม่ชนะเลยจาก 4 เกมแรกของปีนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1993

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทัพสำรอง!สเตอร์ริดจ์นำยิงพลีมัธ:รีเพลย์เอฟเอ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพสำรองอีกครั้ง โดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จะลงนำล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น พลีมัธ อาร์ไกล์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 3 นัดแข่งใหม่) คืนวันพุธที่ 18 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7,Astro Supersports 4 (ดาวเทียม), เวลา : 02.45 น.
  • คล็อปป์สุดฉุนฟีฟ่าไม่เคลียร์เรื่องมาติป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการโมโหสุดขีดที่ ฟีฟ่า ยังไม่ตัดสินให้ชัดเจนว่า โจแอล มาติป สามารถลงเล่นให้ทีมได้รึเปล่า พร้อมมั่นใจ มาติป รวมถึง "หงส์แดง" ไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้น
  • ลอฟเรนเสียดายหงส์น่าชนะแต่1แต้มจากผีก็โอเค
    เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล บ่นเสียดายต้นสังกัดชวด 3 แต้ม หลังบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ แต่ยอมรับการได้ 1 คะแนนที่บ้าน "ปีศาจแดง" ก็โอเคแล้ว ชี้เป็นแมตช์ที่เข้มข้นสุดๆ เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีโอกาสมากมาย พร้อมกระตุ้น "หงส์แดง" มีสมาธิกับเกมนัดต่อไป
  • คล็อปป์เผยไคลน์ชวดบู๊ผีเพราะเจ็บซี่โครง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเหตุที่ นาธาเนียล ไคลน์ แบ็กตัวเก่ง ชวดบู๊ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเจ็บซี่โครง หลังเดี้ยงมาตั้งแต่เกมลีก คัพ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธ จนทำให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่ง ได้รับโอกาสลงสนามแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »