ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเชื่อริดจ์คิดหนักย้ายหนีหงส์ตอนซัมเมอร์

เจิดเชื่อริดจ์คิดหนักย้ายหนีหงส์ตอนซัมเมอร์

Posted 20/01/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมทรงคุณค่าของลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กำลังไม่แฮปปี้ที่เป็นแค่กองหน้าเบอร์ 3 ของทีม "หงส์แดง" และมั่นใจว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมคนนี้ ต้องคิดหนักตอนซัมเมอร์ว่าจะเอายังไงกับอนาคต

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้งทีมชาติอังกฤษ และลิเวอร์พูล เผย ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกจอมแดนซ์ของ "หงส์แดง" มีเรื่องต้องคิดหนักตอนจบซีซั่นนี้ว่าจะเอายังไงกับอนาคตข้างหน้า เมื่อสถานการณ์ตอนนี้เป็นเพียงหัวหอกตัวสำรอง และเป็นทางเลือกลำดับที่สาม ในยุคสมัยการคุมทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน

สเตอร์ริดจ์ ย้ายจากเชลซี มาเล่นใน แอนฟิลด์ เดือนมกราคม 2013 รวมตอนนี้เล่นไป 105 นัดทุกรายการ ยิงได้ 58 ประตู โดยแม้ไม่มีใครกังขาฝีเท้าของเขา แต่ปัญหาบาดเจ็บทำให้ สเตอร์ริดจ์ ต้องเข้าๆ ออกๆ จากทีม จนสุดท้ายในซีซั่นนี้ คล็อปป์ ลงเอยด้วยการเลือกให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ เล่นกองหน้าเบอร์หนึ่ง โดยมี ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกเบลเยียม เป็นทางเลือกรองลงมาก่อนถึง สเตอร์ริดจ์

อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สบอารมณ์ตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาที 74 เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์ ที่เชือด พลีมัธ 1-0 ที่ โฮม พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 18 ม.ค. และ เจอร์ราร์ด ชี้ว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมต้องคิดแล้วว่าจะเอายังไงดีกับซีซั่นถัดๆ ไป

"ผมรู้ว่า ดาเนี่ยลไม่อยากเป็นตัวเลือกเบอร์สาม และผมรู้ว่าเขาไม่อยากเป็นแค่นักเตะตัวเสริม เพราะฉะนั้น ผมมั่นใจว่าเขาคงจะพิจารณาอย่างละเอียดว่าจากนี้ไปจนจบซีซั่นมันเป็นยังไงบ้าง แล้วจากนั้นก็คือเวลาที่เขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญ แต่ถ้าคุณเป็นเจอร์เก้น คล็อปป์ คุณต้องอยากเก็บเขาเอาไว้ เพราะในวันที่เป็นใจ เขาเข้าขั้นระดับโลกเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เสียว!บ่อนหั่นราคาคูตี้ซบบาร์ซ่าม.ค.นี้
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจต้องลุ้นหนักว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะอยู่บัญชาการให้ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่ หลังล่าสุดร้านรับพนันถูกกฏหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาแข้งแซมบ้าเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ลงแบบฮวบฮาบ
  • สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งคว้าปีกดาวรุ่งเกงค์
    เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกคว้า ลีออน ไบลีย์ ปีกดาวรุ่ง เกงค์ ร่วมทีม หลังแข้งจาไมก้าโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ คาดนักเตะถูกตั้งค่าตัวเอาไว้สูงลิบถึง 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5 ประเด็นร้อนหลังเกมหงส์อัดพลีมัธ ทะลุเข้ารอบเอฟเอคัพ
    แม้จะไม่ถล่มทลายตามที่หลายคาดหมาย แต่ชัยชนะเหนือพลีมัธ อาร์ไกล์ ทำให้ทีมหงส์แดง ทะลุเข้าสู่รอบต่อไปของศึกเอฟเอคัพ โดยจะไปพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สที่รออยู่ก่อนแล้ว หลังเกมชนะพลีมัธมีหลายประเด็นที่น่าสนใจ ที่แฟนเดอะ ค็อป ถกกันอยู่ทั้งโลก
  • ตัดเกรด-ให้คะแนนแข้งและกุนซือ "หงส์แดง" บุกเฉือนพลีมัธรีเพลย์เอฟเอคัพ
    ลิเวอร์พูล ชุดบี ทะลุเข้าสู่รอบ 4 ในศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ พลีมัธ อาร์ไกล์ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยจะเข้าไปพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในรอบต่อไป มาดูกันว่านักเตะหงส์แดง รวมถึงกุนซืออย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ จะได้คะแนนเท่าไหร่กันบ้างในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »