ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!ฟีฟ่าไฟเขียวมาติปลงเล่นได้แล้ว

หงส์เฮ!ฟีฟ่าไฟเขียวมาติปลงเล่นได้แล้ว

Posted 21/01/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล เผย โจเอล มาติป กองหลังตัวเก่ง ได้ไฟเขียวจาก ฟีฟ่า สามารถลงเล่นได้แล้ว หลังจากที่สถานการณ์คลุมเครือมาตลอดก่อนหน้านี้ จากการไม่เล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า โจเอล มาติป ปราการหลังตัวเก่งของทีม ได้รับอนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้ลงเล่นกับต้นสังกัดได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนก่อนหน้านี้

แข้งวัย 25 ปี ต้องนั่งดูเพื่อนเล่น นับตั้งแต่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เนื่องจากเขาตัดสินใจไม่ขอเล่นให้กับทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้ และเกรงว่าการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล อาจขัดต่อกฎองค์กรลูกหนังโลก

อย่างไรก็ดี ล่าสุด ฟีฟ่า ก็ได้อนุญาตให้ มาติป สามารถเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว ทำให้นักเตะมีสิทธิ์ที่จะลงช่วยต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก กับ สวอนซี ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่อดีตแข้ง ชาลเก้ 04 ประกาศว่า เขาตัดสินใจที่จะเลิกเล่นให้กับ แคเมอรูน แน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้ มาติป ต้องพลาดลงช่วย ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงชวดเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ กับ พลีมัธ อาร์ไกล์ เมื่อกลางสัปดาห์ และ "หงส์แดง" ก็เกรงว่าเขาจะต้องหมดสิทธิ์เล่นไปอีกเดือนหากสถานการณ์ยังไม่มีทางออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่มมิด!คูตี้หนุนยิงลุ้นขึ้นรองฝูงนัดฉะหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นขึ้นรองจ่าฝูงหากเก็บชัยได้ เตรียมส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับคืนตัวจริง นัดพบ "หงส์ขาว" สวอนซี จากสถิติพบกันก่อนหน้า เป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 19.30 น.)
  • วันที่เดอะค็อปรอคอย!เจิดรับงานโค้ชอะคาเดมี่หงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง "หงส์แดง" กลับมารับใช้ ลิเวอร์พูล อีกครั้งแล้ว เมื่อล่าสุดเข้ารับงานโค้ชที่อะคาเดมี่ของสโมสรเรียบร้อย เจ้าตัวเชื่อเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว ยันจะพยายามช่วยเด็กพัฒนาฝีเท้าอย่างเต็มที่
  • เจิดเชื่อริดจ์คิดหนักย้ายหนีหงส์ตอนซัมเมอร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมทรงคุณค่าของลิเวอร์พูล เชื่อว่า ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กำลังไม่แฮปปี้ที่เป็นแค่กองหน้าเบอร์ 3 ของทีม "หงส์แดง" และมั่นใจว่า อดีตเพื่อนร่วมทีมคนนี้ ต้องคิดหนักตอนซัมเมอร์ว่าจะเอายังไงกับอนาคต
  • หงส์เสียว!บ่อนหั่นราคาคูตี้ซบบาร์ซ่าม.ค.นี้
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจต้องลุ้นหนักว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะอยู่บัญชาการให้ ลิเวอร์พูล ต่อไปหรือไม่ หลังล่าสุดร้านรับพนันถูกกฏหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาแข้งแซมบ้าเตรียมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ ลงแบบฮวบฮาบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »