ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เรือใบพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อกุน

ลือ!เรือใบพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อกุน

Posted 21/01/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวพร้อมรับฟังข้อเสนอขอซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หลังอนาคตของสตาร์อาร์เจนไตน์กับ "เรือใบสีฟ้า" ส่อแววไม่แน่นอน จากปัญหาสภาพความฟิตและระเบียบวินัย

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีม จากการรายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักอาทิ"เดอะซัน",เดลี่เมล,โกล,caughtoffside,เดลี่สตาร์เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ อเกวโร่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน และแข้งอาร์เจนไตน์ก็เพิ่งเข้าพบกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เพื่อหาทางออกเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆ ของนักเตะ  

กวาร์ดิโอล่า อ้างว่า อเกวโร่ เป็นผู้นัดรับประทานอาหารค่ำ และไม่มีการพูดคุยกันเรื่องรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด ทว่าแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่เชื่อเรื่องนี้ ขณะที่อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด ก็ดูเหมือนไม่มีความสุขเท่าไรนักกับปรัชญาการเล่นของกุนซือชาวสเปน ถึงแม้เขาจัดการซัด 18 ประตูจาก 22 นัดก็ตาม

นอกจากนี้ ปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและระเบียบวินัยก็อาจส่งผลต่ออนาคตของ อเกวโร่ ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจากที่ กาเบรียล เฆซุส ดาวเตะทีมชาติบราซิล ได้ย้ายมาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์!เรือใบลุ้นกู้หน้าจัดกุนซัด,ไก่เต็มสูบส่งเคนบุกยิง
    บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์! ''เรือใบสีฟ้า'' แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานแย่ ชนะสลับแพ้มาใน 4 เกมหลัง เตรียมจัด เซร์คิโอ อเกวโร่ ยืนเป้า หวังเฮกู้หน้า รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฟอร์มร้อนแรง คว้าชัยมา 7 นัดติด ส่ง แฮร์รี่ เคน ลงยิง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. นี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 00.30 น.)
  • เป๊ปปฏิเสธนัดพบกุนคุยเรื่องสัญญา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่ได้นัดพบ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับเอเยนต์นักเตะ เพื่อเจรจาเรื่องสัญญา ระบุการพบกันในร้านอาหารเมืองแมนเชสเตอร์ ก็แค่นักเตะต้องการเลี้ยงขอบคุณโค้ชเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้
  • เรือเปิดตัวเชซุส-พร้อมลงเจอไก่
    กาเบรียล เชซุส กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ แมนฯ ซิตี้ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังตกลงย้ายมาจาก พัลเมรัส ตั้งแต่กลางปีก่อน โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 33 ให้ "เรือใบสีฟ้า" และตั้งเป้าคว้าแชมป์ร่วมกับทีมให้จงได้
  • ไม่ร้อนเงิน!ยาย่าเมินจีน-เล็งเล่นลีกผู้ดียาวๆ
    ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ของแมนเขสเตอร์ ซิตี้ เมินข้อเสนอรวยอู้ฟู่ สำหรับนักเตะอายุ 33 ปีแบบเขา จากเมืองจีน ที่ยื่นข้อเสนอมหาศาลสัปดาห์ละกว่า 430,000 ปอนด์ เพื่ออยู่กับ ซิตี้ หรืออยู่เล่นในลีกผู้ดีต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »