ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ย้ำอีกครั้ง! ตูรานยันไม่คิดลาบาร์ซาแม้มีข่าวไปจีน

ย้ำอีกครั้ง! ตูรานยันไม่คิดลาบาร์ซาแม้มีข่าวไปจีน

Posted 24/01/2017 by goal.com


แนวรุกเลือดเติร์กย้ำชัดว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือกับลีกแดนมังกร

อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะทีมชาติตุรกีของบาร์เซโลนา ยืนยันอีกครั้งว่าเขาเองมีความสุขดีในการเล่นกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือว่ามีสโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีกแสดงความสนใจดึงไปร่วมทีมอยู่ก็ตาม

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 29 ปีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทีมบาร์ซาในเกมลีกฤดูกาลนี้เพียง 10 นัดเท่านั้น ก่อนจะมีรายงานว่าหลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ของทีมมีความยินดีที่จะยอมรับข้อเสนอจำนวนมหาศาลจากทีมในไชนีส ซูเปอร์ลีก

อย่างไรก็ตาม จอมทัพตุรกียืนยันว่ายังไม่มีความคิดอำลาบาร์เซโลนา และจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอีกนาน

"ผมมีความสุขมากที่บาร์เซโลนา" อดีตดาวยิงแอตเลติโก้ มาดริดเผยกับ BeIN Sports

"ผมมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงอายุ 33 และผมอยากจะอยู่กับทีมจนหมดสัญญา"

"ผมกำลังเล่นให้ทีมที่มีนักเตะเก่งที่สุดในโลก และผมพยายามเป็นส่วนสำคัญในทีมนี้"

สำหรับ ตูราน ย้ายมาสวมยูนิฟอร์มบาร์เซโลนา เมื่อเดือนมิถุนายนของปี 2015 ด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปี โดยขณะนี้เจ้าตัวฝากสถิติลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 32 นัด ทำ 5 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเพื่อนร่วมทีมเดี้ยงจากเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ บอกยินดีทำทุกอย่างเพื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และต้องการแสดงความสามารถให้กุนซือเห็น
  • โกเก้เผยผลเจ๊าบิลเบายุติธรรมแล้ว
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ระบุ การที่ทีมของตนเสมอกับ บิลเบา 2-2 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว พร้อมชม อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตีเสมอให้ทีมได้
  • โด้ใจบุญหาทางช่วยเด็กซีเรียลี้ภัยในอังกฤษ
    ทำเรื่องดีนอกสนามอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังหาทางช่วย ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กชายกำพร้าชาวซีเรีย เพื่อลี้ภัยจากสงครามและย้ายไปอยู่สหราชอาณาจักรให้ได้
  • เจ้าบุญทุ่มฮอตบุกถล่มเออิบาร์4-0จี้ราชัน2แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัลโวประตูที่ 15 ในซีซั่นเท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บวกเพิ่มอีกหนึ่งในเกมนี้พาทีม บาร์เซโลน่า บุกไปอัด เออิบาร์ 4-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ 3 มี 41 คะแนน ตามหลังเซบีย่ารองจ่าฝูงแค่แต้มเดียวและไล่จี้ "จ่าฝูง" เรอัล มาดริด เหลือแค่2แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เออิบาร์ 0 - บาร์เซโลน่า 4 สนาม : อี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »