ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว

มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว

Posted 31/01/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนนี้ฝันถึงการลงบู๊ที่ เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำแล้ว พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ วีแกน 4-0

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ตนคิดไปถึงการได้ลงเล่นที่สนาม เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว


ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผ่านเข้าสู่รอบชิงดำได้จากการชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยสกอร์รวม 3-2 ถึงแม้ในนัดสองจะแพ้ไป 1-2 ก็ตาม ขณะที่ใน เอฟเอ คัพ พวกเขาก็ผ่านรอบ 4 ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก หลังจากไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา


มาต้า เผยว่า "ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันเต็มไปด้วยอารมณ์มากๆ สัปดาห์แห่งเกมบอลถ้วยมันจบลงแล้ว และมันก็ออกมาดีมากๆ สำหรับเรา เราเริ่มต้นดวยความพ่ายแพ้ที่หยุดสถิติไร้พ่ายของเรา แต่เราก็สามารถผ่าน ฮัลล์ ได้ และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล มันเป็นเกมที่ยากมากๆ"


"เกมมันยากกว่าตอนที่เราชนะ 4-0 ด้วย เกมกับ วีแกน นี่สกอร์ที่ออกมามันไม่ยุติธรรมกับพวกเขาเท่าไหร่ เพราะพวกเขาทำให้เราเจองานหนักในครึ่งแรก พวกเขาเล่นเกมรับอย่างรัดกุม และแสดงให้เห็นถึงทักษะกับการครองบอลที่ดี แต่ในครึ่งหลังเราผ่านบอลกันได่แม่นยำมากกว่าเดิม และเราก็ชนะในแบบที่ผมชอบด้วย" อดีตแข้ง บาเลนเซีย และ เชลซี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?
    ควันหลง จากท่าดีใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัลโวประตูสุดสวย ในเกมถล่มวีแกน 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการตั้งคำถามในอินเตอร์เนตว่า "บาสตี้" ดีใจเพื่อแสดงออกถึงใครกันแน่
  • หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ หลังกลับมาเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 1 ปี และทำผลงานเฉียบขาด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน 4-0 พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะใจหายตามกัน หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ก่อนเจ้าหน้าดับเพลิงถูกตามตัวมาและดับไฟในเวลาอันรวดเร็ว คาดต้นเหตุเกิดจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์
  • มคิตาร์ยานปลื้มฟอร์มครึ่งหลังแข้งผีเกมทุบวีแกน
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตกับฟอร์มของต้นสังกัดโดยเฉพาะในครึ่งหลังเกมไล่ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »