ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีเชื่อผีคุ้มแน่หากได้กรีซมันน์ร่วมก๊วน

อองรีเชื่อผีคุ้มแน่หากได้กรีซมันน์ร่วมก๊วน

Posted 01/02/2017 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิง อาร์เซน่อล มั่นใจ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด จะเป็นการเสริมทัพชั้นยอดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเชียร์ กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ควรย้ายมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อย่างยิ่ง

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน หากในอนาคตเจ้าตัวได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้พักหนึ่งแล้ว หลังจากที่เป็นกำลังหลักของ แอต. มาดริด ตลอดช่วง 2 ปีครึ่งหลังสุด โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" กาหัวเขาเป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 เลย ซึ่ง อองรี ก็เชื่อว่าแข้งวัย 25 ปี จะเหมาะกับการเล่นในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี และจะทำให้แฟนๆ ทุกคนสนุกกับการเล่นของเขา ไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ตาม

"ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ควรจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ถ้าเขาไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันก็จะเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับเขา แต่เขาเป็นนักเตะที่คุณต้องการเพื่อประโยชน์ของลีกและทุกคน, เพื่อประโยชน์ของแฟนๆ ที่จะได้เห็นเขาลงเล่น ผมรู้จักเขามานานแล้ว เขาเคยอยู่กับ (เรอัล) โซเซียดาด ในช่วงต้นๆ ของอาชีพการค้าแข้ง"

"ตอนนั้นไม่มีใครใน ฝรั่งเศส ต้องการเขาเลย เมื่อคุณพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าเขาต้องลงทุนไปถึง โซเซียดาด เพื่อหาโอกาสลงเล่นแล้วเนี่ย มันก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงนิสัยและความยอดเยี่ยมในฐานะนักเตะของเขาได้เป็นอย่างดี ในตอนที่ไม่มีใครคิดว่าเขาจะทำสำเร็จ"

"ตอนนี้มีแต่คนพูดคุยถึงเรื่องที่ว่าเขากำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ลีกแห่งนี้ ไม่ใช่แค่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น มันจะเป็นการแสดงให้เห็นว่าเขามาไกลแค่ไหน แต่แน่นอนผมคิดว่าเขาควรจะมาเล่นที่นี่ เขาจะมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือเปล่าน่ะเหรอ? ผมก็ไม่รู้หรอก แต่ผมคิดว่าเขาควรจะมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก" อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ อาแอส โมนาโก ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!เฮียมูยันผีไม่มีใครเข้า-ออกก่อนปิดตลาด
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดไฟนอนได้เลย หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันไม่ต้องลุ้นใครจะเข้าหรือออกก่อนปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว บอกทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ แอชลี่ย์ ยัง จะอยู่ที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่นอน
  • ผีตกลงฉกเซเมโด้27ล้านป.ช่วงซัมเมอร์
    สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมแนวรับแล้ว โดยนักเตะจะย้ายซบ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ด้วยราคาสูงถึง 27 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • รักงานในอังกฤษ!มูเผยเคยปัดข้อเสนอก้อนโตจากจีน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นเพราะต้องการทำงานล่าความสำเร็จในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป เลยตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปคุมสโมสรในลีกจีนมาแล้ว แต่ยันไม่คิดวิจารณ์นักเตะหรือโค้ชคนไหนที่เลือกย้ายไปรับทรัพย์ในแดนมังกร เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล
  • มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนนี้ฝันถึงการลงบู๊ที่ เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำแล้ว พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ วีแกน 4-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »