ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบข่าว!เฮียมูยันผีไม่มีใครเข้า-ออกก่อนปิดตลาด

จบข่าว!เฮียมูยันผีไม่มีใครเข้า-ออกก่อนปิดตลาด

Posted 01/02/2017 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดไฟนอนได้เลย หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยันไม่ต้องลุ้นใครจะเข้าหรือออกก่อนปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว บอกทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ แอชลี่ย์ ยัง จะอยู่ที่โรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่มีนักเตะคนไหนย้ายเข้าหรือย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 ที่กำลังจะปิดตัวลงในคืนวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม และ แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ อาจจะย้ายออกจากสโมสร "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังทั้งคู่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดบ้านพบ ฮัลล์ ซิตี้ วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ใช่ รูนี่ และ ยัง จะอยู่กับทีมต่อไป ยัง จะเป็นตัวเลือกในเกมวันพรุ่งนี้ เขาจะอยู่กับผมไปจนจบฤดูกาล จบแค่นี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตกลงฉกเซเมโด้27ล้านป.ช่วงซัมเมอร์
    สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติโปรตุเกส มาเสริมแนวรับแล้ว โดยนักเตะจะย้ายซบ "ปีศาจแดง" ในซัมเมอร์นี้ด้วยราคาสูงถึง 27 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • รักงานในอังกฤษ!มูเผยเคยปัดข้อเสนอก้อนโตจากจีน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นเพราะต้องการทำงานล่าความสำเร็จในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป เลยตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปคุมสโมสรในลีกจีนมาแล้ว แต่ยันไม่คิดวิจารณ์นักเตะหรือโค้ชคนไหนที่เลือกย้ายไปรับทรัพย์ในแดนมังกร เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล
  • มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนนี้ฝันถึงการลงบู๊ที่ เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำแล้ว พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ วีแกน 4-0
  • "อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?
    ควันหลง จากท่าดีใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัลโวประตูสุดสวย ในเกมถล่มวีแกน 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการตั้งคำถามในอินเตอร์เนตว่า "บาสตี้" ดีใจเพื่อแสดงออกถึงใครกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »