ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เว้นพรีเมียร์ฯ!10การเสริมทัพน่าสนใจในยุโรป

เว้นพรีเมียร์ฯ!10การเสริมทัพน่าสนใจในยุโรป

Posted 02/02/2017 by siamsport

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวปิดตัวลงเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ท่ามกลางการทุ่มเงินปรับแต่งเสริมทัพทั้งแบบซื้อขาดและเจรจายืมตัวของหลายสโมสร ขณะที่ สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ รวบรวม 10 การเคลื่อนไหวที่น่าสนใจสุดของบรรดาสโมสรในยุโรป ที่ไม่ใช่ในศึก พรีเมียร์ลีก ดังต่อไปนี้

1.) ปาทริซ เอวร่า (ยูเวนตุส สู่ มาร์กเซย, ไร้ค่าตัว)

ก่อนหน้านี้ เอวร่า มีแนวโน้มเตรียมย้ายกลับมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก กับ คริสตัล พาเลซ แต่ในที่สุดอดีตแบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกย้ายไปซบ มาร์กเซย แทน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ทันทีที่ผมรู้ว่า มาร์กเซย ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมก็ไม่ลังเลเลย"

2.) มาร์ติน โอเดการ์ด (เรอัล มาดริด สู่ ฮีเรนวีน, ยืมตัว)

เจ้าหนูมหัศจรรย์ชาวนอร์เวย์ ตั้งเป้ากลับมาโชว์ฝีเท้าในสนามให้โลกได้ทึ่งอีกครั้ง และตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ไปซบ ฮีเรนวีน ด้วยสัญญายืมตัว 18 เดือน และ โอเดการ์ด ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกยกย่องให้เป็นแข้งดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่สุด จะเป็นหนึ่งในแข้งที่น่าจับตามองในลีกดัตช์

3.) ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ (โวล์ฟสบวร์ก สู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, 34 ล้านปอนด์)

ดรั๊กซ์เลอร์ สยบข่าวลือเชื่อมโยงกับการย้ายซบ อาร์เซน่อล เมื่อเซ็นสัญญากับ "เปแอสเช" ในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านั้นอยู่รับใช้ "หมาป่าเมืองเบียร์" เป็นเวลา 18 เดือน

4.) เฆเซ่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สู่ ลาส ปัลมาส, ยืมตัว)

ปีกชาวสแปนิช เพิ่งย้ายเข้าสู่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เลือกย้ายกลับไปค้าแข้งกับทีมในบ้านเกิดอย่าง ลาส ปัลมาส แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ หลังทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจและกลายเป็นเพียงส่วนเกินกับทัพ "เปแอสเช" ในฤดูกาลนี้

5.) อเล็กซานเดอร์ อิซัค (เอไอเค โซลน่า สู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, 8.6 ล้านปอนด์)

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้กองหน้าชาวสวีเดน วัย 17 ปี ไปเสริมแนวรุก แต่ ดอร์ทมุนด์ เกลี้ยกล่อมหัวหอกดาวโรจน์ เจ้าของฉายา "นิว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" ว่าถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คือสถานที่ดีสุดสำหรับการพัฒนาฝีเท้า

6.) ซิโมเน่ ซาซ่า (ยูเวนตุส สู่ บาเลนเซีย, ยืมตัว)

หลังจากทำผลงานไม่เป็นที่ประทับใจในช่วงย้ายมาค้าแข้งแบบยืมตัวกับ เวสต์แฮม ในช่วงต้นซีซั่นนี้ ดาวยิงชาวอิตาลีตกลงโยกไปโชว์ฝีเท้ากับ บาเลนเซีย ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ขณะที่ "เจ้าค้างคาว" คงหวังให้ ซาซ่า กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง จากการที่ทีมต้องต่อสู้เพื่อหนีจากโซนตกชั้นในปัจจุบัน

7.) ไรอัน บาเบล (เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า สู่ เบซิคตัส, ไร้ค่าตัว)

อดีตปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ กอรุนญ่า ในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นนี้ โดยยิง 5 ประตู จาก 12 นัด แต่ตัดสินใจย้ายซบ เบซิคตัส ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง หลังหมดสัญญากับทีมจากสเปน ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

8.) สเตฟาน โยเวติช (อินเตอร์ มิลาน สู่ เซบีย่า, ยืมตัว)

โยเวติช ตัดสินใจโยกซบ เซบีย่า หลังกลายเป็นเพียงตัวเลือกในลำดับหลังๆ ของ "งูใหญ่" และจะมีโอกาสประสานงานแนวรุกกับ ซามีร์ นาสรี่ อดีตแข้งร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง กองหน้าวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับ อินเตอร์ แต่เวลานี้ยิงให้ เซบีย่า ไปแล้ว 3 ประตู จาก 4 นัด

9.) โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ (บาเยิร์น มิวนิค สู่ ชาลเก้ 04, ยืมตัว)

บาดสตูเบอร์ ตกเป็นเป้าหมายยืมตัวของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" แต่เจ้าตัวเลือกย้ายซบ "ราชันสีน้ำเงิน" โดยกองหลังวัย 27 ปีที่ประสบปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องในช่วงหลายซีซั่นหลัง เชื่อว่าการค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ต่อไป น่าจะส่งผลดีต่ออาชีพของตัวเองมากกว่า

10.) ดายอส อูปาเมคาโน่ (เร้ดบลูล์ ซัลซ์บวร์ก สู่ ไลป์ซิก, 9 ล้านปอนด์)

อูปาเมคาโน่ ตัดสินใจลา ซัลซ์บวร์ก มาซบทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึก บุนเดสลีกา อย่าง ไลป์ซิก ซึ่งมี เร้ดบลูล์ เป็นเจ้าของสโมสรเหมือนกัน ก่อนหน้านี้กองหลังดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป รวมถึง อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวจ้องดึงตัวเสริมแนวรับเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอกตัวใหม่! คันนาวาโรคอนเฟิร์มปาโต้ซบเทียนจิน
    กุนซืออิตาเลียนโพสต์ภาพคู่ดาวยิงชาวแซมบ้าคอนเฟิร์มนักเตะโยกซบสโมสรในแดนมังกรเรียบร้อย
  • เอเยนต์เผยเอวร่ากระสันกลับไปเล่นกับผีแดง
    ตัวแทนคู่ใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า เผยลูกค้าของตนพยายามทุกอย่างเพื่อจะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่สุดท้ายมีจุดพลิกผันเมื่อนักเตะได้พบกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย และทำให้เขาเลือกโยกกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแทน
  • ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง
    ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะป้ายแดง โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศชัด ไม่จำเป็นต้องชี้แจงถึงพฤติกรรมของตัวเอง หลังเคยบีบให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวออกมา ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง
  • จบมหากาพย์!มาร์กเซยฉกปาเยตกลับรัง4ปีครึ่ง
    ในที่สุดมหากาพย์การย้ายทีมของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกชาวฝรั่งเศส ก็จบลงแล้ว เมื่อล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ประกาศกระชากแข้งชางฝรั่งเศส กลับสู่ทีมด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง มูลค่า25 ล้านปอนด์ รวมโบนัสต่างๆ ที่น่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »