ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพ้ความเก๋า!โค้ชแบนหวังกิเลนซึมซับเกมพ่ายซานเฟรชเชเพื่อศึก ACL

แพ้ความเก๋า!โค้ชแบนหวังกิเลนซึมซับเกมพ่ายซานเฟรชเชเพื่อศึก ACL

Posted 05/02/2017 by siamsport


กุนซือทัพกิเลนผยอง ชื่นชม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่ดีกว่าชมควรเป็นผู้ชนะ หวังนำประสบการณ์ในเกมนี้ไปสู้ศึก เอซีแอล

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ หลังจบศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2016 ที่พ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า อดีตแชมป์เจลีก 3สมัย ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ สนาม ศุภชลาศัย

โดยเกมดังกล่าว ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ได้ประตูขึ้นนำ ถึง สามประตู จาก มาซาโตะ คุโดะ คนเดียวสองประตูและลูกจุดโทษของ ฟิลิปเป้ ส่วนกิเลนผยอง มาได้หนึ่งประตู จาก ธีรศิลป์ แดงดา

“ก็เป็นเกมที่สนุกนะครับตัวผู้เล่นใหม่และเด็กๆด้วยที่ได้ประสบการณ์กับทีมระดับชั้นนำของเอเชีย ที่จะได้ความรู้แผนการเล่นเพื่อที่จะไปเล่น เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่เราต้องเจอทีมจากญี่ปุ่น วันนี้ต้องยอมเราว่าความแน่นอนของ ฮิโรชิม่า เขาแน่นอนกว่า อาศัยความผิดพลาดของเรา ประสบการณ์เกมเขามีมากกว่าเรา”

“เราก็มีโอกาสทำประตูได้ในครึ่งเวลาแรก ที่น่าจะเป็นประตู แต่เด็กเราก็ขาดความแน่นอน เราปรับแท็กติก เพื่อสู้ให้ได้เราก็อยากได้แชมป์ แต่ก็ดีที่เด็กจะได้นำความรู้จากเกมในวันนี้ไปใช้ในศึก เอเอฟซี ” กุนซือกิเลนผยอง กล่าว

โปรแกรมนัดต่อไปชอง กิเลนผยอง มีคิวออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้าไทยลีก (T1) ในวันเสาร์ที่11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รอถกส.บอลหาแคมป์เก็บตัวหวังมีแต้มบู๊ซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหาสถานที่เก็บตัวเมื่อจบเกมลีกหลังวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ เพราะต้องการที่เงียบที่สุด เนื่องจากจะช่วยให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อมแท็กติก ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 โดยหวังจะมีคะแนนจากแมตช์นี้ให้จงได้
  • ข่าวดีกิเลน!บิ๊กเป้ยืนยันพร้อมต่อสัญญา''คลีตัน''ระยะยาว
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันชัดเจนว่า พร้อมต่อสัญญากับคลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวหลักชาวบราซิเลี่ยนออกไปอย่างแน่นอน
  • เอเอฟซีเปลี่ยนใช้สนามศุภฯกิเลนบู๊คาชิม่า
    เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับมือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุดเอเอฟซีสรุปโยกเตะที่สนามศุภชลาศัย หลังเอสซีจี สเตเดี้ยม ติดงานจัดคอนเสิร์ตกันส์ แอนด์ โรสเซส วงร็อกชื่อดัง
  • ศึกแห่งศักดิ์ศรี!กิเลนจัดเต็มบู๊ซานเฟรซเซ่โตโยต้าพรีเมียร์คัพ
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี ไทยลีก ปะทะเจลีก "โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่นำโดย ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ล่าแชมป์ที่ 2 ของปี หวังสยบผู้มาเยือนจากเจลีก "ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า" ที่มีตัวชูโรงอย่าง ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรียนำทัพ อีกทั้งยังมีตัวทีมชาติญี่ปุ่นผสมโรงด้วย ดวลเดือดนัดเดียวหาแชมป์ หากจบเสมอดวลจุดโทษทันที แชมป์รับ 1,000,000 บาท และรถยนต์ Toyota Corolla Altis Esport มูลค่า 939,000 บาท ส่วนรองแชมป์ได้ 500,000 บาท ห้ามพลาดเสาร์ที่ 4 ก.พ. 60 ณ สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. "ไทยรัฐทีวี" ช่อง 32 ยิงสด บัตร 2 ราคา 100 และ 200 บาท ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »