ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดือนแห่งความรัก! 'เสี่ยฟลุค' จูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์,คนลูกหนังร่วมยินดี

เดือนแห่งความรัก! 'เสี่ยฟลุค' จูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์,คนลูกหนังร่วมยินดี

Posted 05/02/2017 by siamsport

พ่อบ้านแห่งราชันมังกรสละโลดอย่างเป็นทางการล่าสุดจูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น คนในวงการลูกหนังแห่ยินดีเพียบ

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยลีก จูงมือแฟนสาวคนสวยอย่าง "ใหม่" พรรณทิวา ชัยนะกุล เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนทัล กรุงเทพฯ โดยคบกันมานานถึง 12 ปี

พ่อบ้านแห่งราชันมังกรพร้อมด้วยแฟนสาวคนสวยผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมาตลอด ไม่เว้นแม้แต่ช่วงที่ "เสี่ยฟลุค" เริ่มทำทีมราชันมังกร ตั้งแต่อยู่ดิวิชั่น 2 ซึ่งเผชิญอุปสรรคมากมายแต่ก็มี พรรณทิวา ชัยนะกุล คอยอยู่เคียงข้าง กระทั่งปัจจุบัน ราชบุรี มิตผล เอฟซี ก้าวเป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำแห่งเมืองไทย

ขณะที่บรรยากาศในงานก็เป็นไปอย่างชื่นมื่นและคึกคัก นอกจากมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานแล้ว ยังมีเหล่าแข้ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รวมถึงคนในวงการฟุตบอลอย่าง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และตัวแทนจากสโมสรต่างๆในประเทศไทย ร่วมยินดี อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานพิธีฉลองแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพ้ความเก๋า!โค้ชแบนหวังกิเลนซึมซับเกมพ่ายซานเฟรชเชเพื่อศึก ACL
    กุนซือทัพกิเลนผยอง ชื่นชม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่ดีกว่าชมควรเป็นผู้ชนะ หวังนำประสบการณ์ในเกมนี้ไปสู้ศึก เอซีแอลธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของเมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ หลังจบศึกโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2016 ที่พ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า อดีตแชมป์เจลีก 3สมัย ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ณ สนาม ศุภชลาศัย
  • ซิโก้รอถกส.บอลหาแคมป์เก็บตัวหวังมีแต้มบู๊ซาอุฯ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย วางแผนหารือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อหาสถานที่เก็บตัวเมื่อจบเกมลีกหลังวันที่ 11-12 มี.ค.นี้ เพราะต้องการที่เงียบที่สุด เนื่องจากจะช่วยให้นักเตะมีสมาธิในการฝึกซ้อมแท็กติก ก่อนที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.60 โดยหวังจะมีคะแนนจากแมตช์นี้ให้จงได้
  • ข่าวดีกิเลน!บิ๊กเป้ยืนยันพร้อมต่อสัญญา''คลีตัน''ระยะยาว
    ''บิ๊กเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันชัดเจนว่า พร้อมต่อสัญญากับคลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวหลักชาวบราซิเลี่ยนออกไปอย่างแน่นอน
  • เอเอฟซีเปลี่ยนใช้สนามศุภฯกิเลนบู๊คาชิม่า
    เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่มของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านรับมือคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ล่าสุดเอเอฟซีสรุปโยกเตะที่สนามศุภชลาศัย หลังเอสซีจี สเตเดี้ยม ติดงานจัดคอนเสิร์ตกันส์ แอนด์ โรสเซส วงร็อกชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »