ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนใจชื่น!เบเยรินยันอาการดีขึ้นหลังโดนสับศอก

ปืนใจชื่น!เบเยรินยันอาการดีขึ้นหลังโดนสับศอก

Posted 06/02/2017 by siamsport


เอคตอร์ เบเยริน ดาวเตะหน้าหล่อของ อาร์เซน่อล เผยข่าวดีตอนนี้อาการบาดเจ็บจากกรณีที่โดน มาร์กอส อลอนโซ่ ตีศอกเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ ค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมยืนยันจะกลับมาช่วยทีมในเร็วๆ นี้ ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ยังเคือง มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการไม่หาย ที่ไม่ยอมเปล่าฟาวล์จังหวะดังกล่าว

 เอคตอร์ เบเยริน ฟลูแบ็กทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตอนนี้อาการบาดเจ็บจากกรณีที่โดน มาร์กอส อลอนโซ่  ดาวเตะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตีศอกดีขึ้นเรื่อยๆ  แล้ว และจะกลับมาช่วยทัพ "เดอะ กันเนอร์" ได้ในเร็วๆ นี้

 เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 13 เมื่อ อลอนโซ่ ชิงจังหวะขึ้นโหม่งได้ก่อน เบเยริน และโขกบอลเข้าไปอย่างสวยงาม แต่กระนั้นภาพช้าแสดงให้เห็นว่า แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ศอกขวาเข้าที่หน้าของ เบเยริน เต็มๆ แต่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน กรรมการก็ไม่ได้เป่าฟาวล์แต่อย่างใด ขณะที่ดาวรุ่งกระทิงซึ่งน็อกไปเลยในตอนนั้น ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 17 

สำหรับอาการบาดเจ็บตอนนั้น อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ระบุว่านักเตะได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรง และจำอะไรไม่ได้เลยในจังหวะดังกล่าว อย่างไรก็ตามตอนนี้สาวก "ปืนใหญ่" น่าจะสบายใจได้แล้ว เพราะ เบเยริน ยืนยันว่าทุกอย่างค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

 แบ็กขวาชาวสแปนิช วัย 21 ปี แสดงความเห็นว่า "ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความที่ส่งมาให้ผม การพักฟื้นร่างกายของผมที่บ้านค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ และคงจะกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมในการสู้เพื่อกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง"

 ด้าน เวนเกอร์ ออกโรงตำหนิ แอ็ตกินสัน ที่ไม่เป่าฟาวล์จังหวะดังกล่าว "มันฟาวล์ชัดๆ ถ้าคุณได้เห็นจากหลายๆ เกมเมื่อเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าเราย่อมรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ ผมขอยืนยันว่ามันเป็นจังหวะฟาวล์ 100 เปอร์เซนต์ นี่เป็นการเล่นที่อันตรายมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปสุดมีความสุขเชซุสฟอร์มฮอตไม่หยุด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มไม่หุบกับผลงานในช่วงเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในเมืองผู้ดีของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงเลือดแซมบ้า ล่าสุดนักเตะยอดแข้งซัดสองตุงนำ "เรือใบสีฟ้า" ปราบ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับสุดดีใจที่ได้นักเตะมาอยู่ร่วมชายคาเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ฝีเท้าไม่ตก!อิบราแก่สุดยิง15ลูกใน1ซีซั่น
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะอายุมากที่สุดที่ยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ถึงหลัก 15 ลูกต่อ 1 ซีซั่น ด้วยวัย 35 ปี กับอีก 125 วัน แถมนี่ยังเป็นซีซั่นที่ 6 ติดต่อกันที่เขาทำประตูในลีกได้ 15 ลูกเป็นอย่างน้อยด้วย
  • กุนยันไม่เคยคิดย้ายหนีเรือใบสีฟ้า
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของออกจากทีม แม้สถานการณ์ตอนนี้จะกลายเป็นยางอะไหล่ของ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแซมบ้าไปแล้วก็ตาม ยันทุกอย่างขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตัดสินใจให้ตนอยู่หรือไป
  • ทีมแรกใน31ปี!เลสเตอร์เท้าบอด5นัดแรกรับปีใหม่
    เลสเตอร์ สร้างสถิติที่ย่ำแย่อีกครั้ง เมื่อเป็นทีมแรกในรอบ 31 ปี ที่ทำประตูในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไม่ได้เลยในช่วง 5 นัดแรกของปีใหม่ แถมพวกเขายังเป็นทีมเดียวใน 4 ลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษที่ยังยิงในลีกไม่ได้ในปีนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »