ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุคใหม่!เฟลไลนี่ตัดทรงแอฟโฟร่ทิ้ง

ลุคใหม่!เฟลไลนี่ตัดทรงแอฟโฟร่ทิ้ง

Posted 08/02/2017 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดผมทรงแอฟโฟร่ทิ้งเรียบร้อย โดยเจ้าตัวเอาภาพตอนทำผมทรงใหม่มาโชว์ใน อินสตาแกรม ด้วย

 มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางชาวเบลเยียมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร้านตัดผมเพื่อตัดผมทรงแอฟโฟร่อันเลื่องชื่อของตัวเองทิ้งแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ ก็เคยเปลี่ยนลุคนิดๆ มาแล้ว แต่หนนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โดยที่เขาโพสต์รูปตอนตัวเองกำลังรับการสระผมอยู่ลงบน อินสตตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย ซึ่งมีคนกด "ถูกใจ" เกิน 30,000 ครั้งด้วยกัน

 ทั้งนี้ ปัจจุบัน เฟลไลนี่ ดูจะมีอนาคตที่มั่นคงกับทีม โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้จะยังทำประตูในลีกไม่ได้เลย แต่เขาก็มักจะถูกใช้งานบ่อยๆ จนได้ลงเล่นในลีกไปแล้ว 18 นัด ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาของเขาไปอีก 1 ปีแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยบลือ!จิ้งจอกแถลงยังหนุนหลังรานิเอรี่
    ถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมาจะไม่ดีนักจนมีกระแสข่าวต่างๆ แต่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ขอสยบทุกอย่างด้วยการออกแถลงการณ์ยืนยันยังคงสนับสนุน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ให้นั่งเก้าอี้กุนซือต่อไปเช่นเดิม
  • แฟนเฮ!ผีประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮกันถ้วนหน้า หลังสโมสรรักประกาศไม่ขึ้นราคาตั๋วปีในฤดูกาลหน้าแน่นอน ส่งผลให้จะเป็นปีที่ 6 แล้วที่ยังคงราคาเดิมไว้ แถมยังลดค่าตั๋วของเด็กบางส่วน รวมทั้งเกมฟุตบอลถ้วยในซีซั่นหน้าด้วย
  • กัลลาสชี้บอร์ดปืนควรเปิดใจคุยกับเวนเกอร์
    วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล ชี้บอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ควรจะหารือเรื่องอนาคตของทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับเป็นเรื่องยากมากที่ทีมจะปลด เวนเกอร์ พ้นตำแหน่ง
  • ออสตินโดนสอบคดีชนจักรยาน
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ชาร์ลี ออสติน หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังโดนโปลิศสอบในประเด็นซิ่งชนรถจักรยานคันหนึ่งเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งที่จริง ออสติน ก็คอยไปดูอาการของคนที่ถูกเขาชนอยู่ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »