ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน

ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน

Posted 09/02/2017 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง จะคอยให้กำลังใจเพื่อนๆ เวลาที่ทีมได้ผลการแข่งขันแย่ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมเผย การได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกรุ่นพี่ เป็นคนที่คอยให้กำลังใจนักเตะในทีมอยู่ตลอด เวลาที่ทีมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

 แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีผลงานที่ดีขึ่นหลังจากที่ออกสตาร์ตได้ย่ำแย่ โดยจนถึงตอนนี้ ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 15 นัดติดต่อกัน โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาพบกับความปราชัยในลีกต้องย้อนไปถึงเกมที่พ่าย เชลซี 0-4 เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมาเลย

อย่างไรก็ตาม ในจำนวนดังกล่าวนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอถึง 7 นัด โดยบางเกมเป็นการเสมอแบบที่พวกเขาน่าจะชนะด้วย อย่างเช่นเกมกับ อาร์เซน่อล, เบิร์นลี่ย์, สโต๊ค ซิตี้ และ ฮัลล์ ซิตี้ เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าผลการแข่งขันแบบนั้นทำให้นักเตะหลายคนผิดหวังกันสุดๆ

แรชฟอร์ด เผยว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดอาจจะเป็นหลักความคิดของเขา มันไม่ได้เป็นบทเรียนที่ดีสำหรับนักเตะดาวรุ่งเท่านั้น แต่นักเตะคนอื่นๆ ก็สามารถเรียนรู้เรื่องนี้จากเขาได้เหมือนกัน ที่จริงแล้วนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เลย มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทีม บางครั้งเมื่อเราผิดหวัง เขาจะให้กำลังใจเรา, ช่วยเหลือเรา และพอเรามีกำลังใจ เขาก็ยังฮึกเหิมเหมือนเดิม การได้นักเตะที่มีสไตล์แบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นปัจจัยสำคัญ (ที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ดี) เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก
    ฟูลแบ็คปีศาจแดงเลือกสองตัวรุกคนดังเป็นคู่แข่งที่ตามประกบยากสุดในลีกฤดูกาลนี้มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาของแมนฯยูฯ เลือก เอเด็น อาซาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • เดอไซญี่ชี้ช่วงเวลาเจทีกับสิงห์บลูส์จบลงแล้ว
    มาร์กแซล เดอไซญี่ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก เชลซี เชื่อช่วงเวลของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า กับ "สิงห์บลูส์" จบลงแล้ว หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม เลยในฤดูกาลนี้ ชี้กัปตันคนเก่งต้องตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกหรือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย
  • ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวสตาร์กาบองด้วยเช่นกัน
  • ลุคใหม่!เฟลไลนี่ตัดทรงแอฟโฟร่ทิ้ง
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดผมทรงแอฟโฟร่ทิ้งเรียบร้อย โดยเจ้าตัวเอาภาพตอนทำผมทรงใหม่มาโชว์ใน อินสตาแกรม ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »