ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สนไหม?ผีเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ

สนไหม?ผีเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษ

Posted 09/02/2017 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แท็ก ฮอยเออร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษที่เป็นผลิตภัณฑ์ของฝ่ายหลัง โดยที่มีนักเตะชื่อดังอย่าง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาบิด เด เตอา และ อันเดร์ เอร์เรร่า มาร่วมงานเปิดตัวด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือแบบพิเศษของ แท็ก ฮอยเออร์ บริษัทผลิตนาฬิกาข้อมือชื่อดังสัญชาติสวิส เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ดาบิด เด เตอา และ อันเดร์ เอร์เรร่า เป็นนักเตะจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษตัวนี้ โดยที่มี ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของ "ปีศาจแดง" กับ ฌอง-โคล้ด บิแวร์ กรรมการผู้จัดการของ แท็ก ฮอยเออร์ มาร่วมงานด้วย ซึ่งมีการตั้งสโลแกนเอาไว้ด้วยว่า "#ไม่พ่ายแพ้ต่อแรงกดดัน"

ด้าน อาร์โนลด์ กล่าวว่าทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แท็ก ฮอยเออร์ ต่างก็เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในวงการของพวกเขา "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แท็ก ฮอยเออร์ ถือเป็นการร่วมมือกันชั้นยอด ทั้ง 2 บริษัทเป็นบริษัทชั้นนำในวงการของพวกเขาเอง เรากำลังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประวัติศาสตร์และสร้างความสำเร็จ การร่วมมือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นการมีส่วนร่วมกับฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของ แท็ก ฮอยเออร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอดผู้นำ!แรชฟอร์ดเผยอิบราช่วยให้กำลังใจเพื่อน
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดัง จะคอยให้กำลังใจเพื่อนๆ เวลาที่ทีมได้ผลการแข่งขันแย่ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมเผย การได้นักเตะแบบนี้มาร่วมทีมถือเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ
  • เก่งจริง! ดาร์เมียนเลือกสองคู่แข่งรับมือยากสุดในลีก
    ฟูลแบ็คปีศาจแดงเลือกสองตัวรุกคนดังเป็นคู่แข่งที่ตามประกบยากสุดในลีกฤดูกาลนี้มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็คขวาของแมนฯยูฯ เลือก เอเด็น อาซาร์ กับ อเล็กซิส ซานเชซ คือคู่แข่งที่รับมือยากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • เดอไซญี่ชี้ช่วงเวลาเจทีกับสิงห์บลูส์จบลงแล้ว
    มาร์กแซล เดอไซญี่ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก เชลซี เชื่อช่วงเวลของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า กับ "สิงห์บลูส์" จบลงแล้ว หลังนักเตะแทบไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม เลยในฤดูกาลนี้ ชี้กัปตันคนเก่งต้องตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายออกหรือเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเลย
  • ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวสตาร์กาบองด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »