ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม

เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม

Posted 10/02/2017 by siamsport

ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" กำลังเดินมาถูกทางแล้ว แม้ตอนนี้จะรั้งอันดับ 6 และมีแต้มตามหลัง เชลซี ถึง 14 คะแนนก็ตาม เผยในเกมฟุตบอลมีทั้งดีและแย่ และทีมต้องการเวลาปรับแต่งก่อนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง

ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง ถึง 14 คะแนน ทำให้ถูกมองว่าทีมลงทุนไม่คุ้มค่ากับการคว้านักเตะอย่าง ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เอริก ไบยี่ และของฟรีๆ อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ขณะที่ทีมที่ใช้เงินน้อยกว่าอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีอันดับสูงกว่าพวกเขา

"นี่แหละฟุตบอล สุดท้าย ทุกทีมใช้เงินกันทั้งนั้น มันมีทั้งสิ่งที่เป็นไปด้วยดี และสิ่งที่ไม่ดี ทีมต้องการเวลาเพื่อปรับตัว เพราะมีนักเตะใหม่ย้ายมา ผมว่าตอนนี้เราดีขึ้นแล้ว แต่เราต้องให้เวลาทีมเพื่อกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เราเข้ารอบชิงฯ อีเอฟแอล คัพ แล้ว และเรายังมีลุ้นทั้งเอฟเอ คัพ กับยูโรป้า ลีก เราอยู่ในเส้นทางที่ดีของการคว้าแชมป์ และสร้างประวัติศาสตร์" เด เคอา กล่าว 

ขณะเดียวกัน เด เคอา ย้ำว่าเป้าหมายตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้ "ผมว่าเรากำลังเล่นดี เราไม่แพ้ในลีกมา 15 นัดแล้ว ทีมกำลังเล่นดี และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้เพื่อกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ให้เร็วที่สุด ทุกครั้งที่เปิดฤดูกาลกับทีมใหญ่แบบเรา และขุมกำลังที่เรามี คุณย่อมหวังถึงการคว้าแชมป์ลีกเสมอ ตอนนี้มันอาจจะยากมาก แต่คุณต้องจบด้วยอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะทำได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ พอใจกับสภาพทีมตอนนี้มาก ทำให้หน้าร้อนที่จะถึงนี้ อาจไม่มีการยกเครื่องทีมขนานใหญ่แบบที่หลายคนคาดคิดไว้ ย้ำสิ่งสำคัญคือหวังเห็นทีมนิ่ง ไม่มีการซื้อ-ขายมากนักในแต่ละปี
  • วู้ดเวิร์ดยันชไวนี่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ผี
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง กลับมาเป็นสมาชิกคนสำคัญคนหนึ่งของทีมแล้ว หลังก่อนหน้านี้ส่อแววว่าจะต้องย้ายทีมแท้ๆ
  • สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งใจกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง จนตอนนี้สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว โดยต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ที่ตอนนั้นแทบจะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว
  • ดูไว้นะเฮีย!นักเรียนสาวโชว์ท่าแด็บอวดป็อกบา
    ดูไว้เพ่! นักเรียนสาวอวดเต้นท่าแด็บโชว์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังบรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" พร้อมใจกันไปร่วมงานการกุศลของมูลนิธิสโมสรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »