ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ได้ไม่มา!กรีซมันน์ปัดซบผีหากชวดลุยชปล.

ไม่ได้ไม่มา!กรีซมันน์ปัดซบผีหากชวดลุยชปล.

Posted 11/02/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำผลงานให้ดีใน พรีเมียร์ลีก หรือคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้เสียแล้วหากอยากได้ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด หลังสื่อดังเผยแข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะย้ายมาร่วมก๊วนก็ต่อเมื่อ "ปีศาจแดง" ได้สิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าสถานเดียว

อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด สโมสรใน ลา ลีกา สเปน พร้อมปฏิเสธที่จะมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่อยากได้มาร่วมงานกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ทำไว้กับ "ตราหมี" โดยนักเตะก็อยากออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยเช่นกัน เพียงแต่ "ปีศาจแดง" ต้องได้โควตามาลุยถ้วยยุโรปใบใหญ่เท่านั้น

ถึงจะเป็นสโมสรใหญ่ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทราบดีว่า การมาลุยในถ้วยบิ๊กเอียร์นั้นคือปัจจัยสำคัญในการดึงดูดสตาร์ดังเข้ามาเติมแกร่งด้วยเช่นกัน แม้จะเสนอค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 13.5 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว แต่ กรีซมันน์ ก็ย้ำว่า หากจะย้ายสโมสรก็เป็นเรื่องของความสำเร็จเป็นหลักไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่กับ แอต.มาดริด ถึงปี 2021

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาเชื่อผีมาถูกทาง-ขอเวลามูสร้างทีม
    ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีม "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว และเขามั่นใจว่าเมื่อไหร่ที่ทีม และนักเตะใหม่ปรับตัวเข้ากันได้สมบูรณ์ พวกเขาจะเดินหน้าล่าแชมป์มาครองได้อย่างแน่นอน
  • วู้ดเวิร์ดแย้มมูพอใจทีม-อาจไม่ทุ่มซื้อหน้าร้อน
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองซีอีโอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ พอใจกับสภาพทีมตอนนี้มาก ทำให้หน้าร้อนที่จะถึงนี้ อาจไม่มีการยกเครื่องทีมขนานใหญ่แบบที่หลายคนคาดคิดไว้ ย้ำสิ่งสำคัญคือหวังเห็นทีมนิ่ง ไม่มีการซื้อ-ขายมากนักในแต่ละปี
  • วู้ดเวิร์ดยันชไวนี่กลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ผี
    เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางประสบการณ์สูง กลับมาเป็นสมาชิกคนสำคัญคนหนึ่งของทีมแล้ว หลังก่อนหน้านี้ส่อแววว่าจะต้องย้ายทีมแท้ๆ
  • สำนึกบุญคุณ!โจนส์รับซึ้งใจมูเชื่อมั่นฝีเท้า
    ฟิล โจนส์ ปราการหลังเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซาบซึ้งใจกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ เนื่องจากเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ตนกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง จนตอนนี้สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว โดยต่างจากสมัยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุมบังเหียน ที่ตอนนั้นแทบจะโบกมือลาทีมเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »