ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับแข้งเจ็บ,แบนเหตุผลทำหงส์ฟอร์มเป๋

คล็อปป์รับแข้งเจ็บ,แบนเหตุผลทำหงส์ฟอร์มเป๋

Posted 11/02/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของทีมย่ำแย่แบบนี้ส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ, ติดโทษแบน หรือฟอร์มหลุด แต่เชื่อลูกทีมของตนจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้งแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่ทัพ "หงส์แดง" มีปัญหาผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ และติดโทษแบน เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมฟอร์มตกอย่างน่าใจหายในช่วงที่ผ่านมา

 "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ โดยที่ไม่สามารถสะกดคำว่าชัยชนะในเกมลีกได้เลยนับตั้งแต่เข้าสู่ช่วงปี 2017 ที่สำคัญสถานการณ์ในตารางลีกก็เลวร้ายเพราะตอนนี้ตกไปอยู่อันดับ 5 ซึ่งอาจจะทำให้พลาดโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้

 คล็อปป์ ซึ่งเตรียมนำทีมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ เปิดใจว่า "ตอนนี้เป็นช่วงที่เราสูญเสียความต่อเนื่อง นักเตะบางคนไม่ได้ลงเล่น, บางคนเสียจังหวะการเล่น, บางคนก็ป่วย ตอนนี้เรายังต้องลงแข่งอีก 14 เกมซึ่งเราจะต้องกลับมาให้ได้"

 "เรายังคงเชื่อมั่นในแผนงานระยะยาวของเรา นักเตะได้เรียนรู้ แต่งานของผมก็คือการนำพวกเขาไปอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกต้องที่สุด ผมไม่มีข้อสงสัยอะไรทั้งนั้น (หลังจากที่แพ้) ทุกๆ อย่างมันเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณคว้าชัยชนะได้ แต่งานก็ยังคงเหมือนเดิมไม่สำคัญว่าผลการแข่งขันจะเป็นยังไง"

 นอกจากนี้ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าตนรู้สึกกดดันกับการคาดหวังในฐานะที่เป็นผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แต่มั่นใจว่าทีมจะพลิกสถานการณ์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ "งานของผมไม่เคยง่าย แต่มันเป็นเรื่องสนุกเสมอ ในวงการฟุตบอลทุกๆ สถานการณ์เป็นเรื่องที่ท้าทาย"

"ถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์ที่ดีคุณต้องพยายามรักษาสิ่งนี้ต่อไป แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนั้นคุณต้องรีบหาทางแก้ปัญหาทันที คุณต้องคว้าชัยชนะในเกมต่อไปให้ได้ ซึ่งแมตช์ต่อไปของเราก็คือการพบกับ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์)" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์จวกหงส์มองปัจจุบันอย่าหลงอดีต
    ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน จวก ลิเวอร์พูล ทีมเก่าของตัวเองแบบไม่ไว้หน้าว่า ทุกวันนี้เหมือนยังหลงอยู่กับอดีตอันยิ่งใหญ่ยุค 70-80 ซึ่งก็ยิ่งใหญ่จริงๆ แต่มันไม่เกี่ยวกับอะไรกับทีมปัจจุบันที่ยังทำผลงานไม่ได้เรื่อง ชี้ทุกคนในทีมต้องประเมินสถานการณ์อย่างเอาจริงเอาจัง หากหวังเห็นทีมไปข้างหน้า
  • ฮาร์ทเนื้อหอม!ปืนแจมหงส์-ค้อนชิงตัวเฝ้าเสา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล วางแผนหาตัวแทน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยดึก ล็อกเป้า โจ ฮาร์ท มือกาวสัญญาเช่า โตริโน่ หวังกระชากเฝ้าเสาช่วงหน้าร้อนนี้ หลังเจ้าตัวหมดอนาคตกับ แมนฯ ซิตึ้ ต้นสังกัดแม่ ที่พร้อมโละด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์
  • ลือ!คล็อปป์ตั้งเป้าคว้าโอบาซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ แต่ก็ต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้ตัวสตาร์กาบองด้วยเช่นกัน
  • ฮามันน์ติงหงส์ใจร้อนรีบต่อสัญญาคล็อปป์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" ใจร้อนเกินไปที่ต่อสัญญายาวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึง 6 ปี ทั้งที่สัญญาฉบับเก่ายังผ่านไปไม่ถึง 1 ปีเต็ม พร้อมชี้ คล็อปป์ เองก็ไม่ได้ทำทีมดีกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มากมายอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »