ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''มุ้ย''แสบยิงบีจีได้ชนะทุกที,ลุ้นซัด100เม็ด

''มุ้ย''แสบยิงบีจีได้ชนะทุกที,ลุ้นซัด100เม็ด

Posted 11/02/2017 by siamsport

 

 

''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลุ้นซัดอีก 2 เม็ดจะครบ 100 ประตู รายแรกกับสโมสรเดียว และรายที่ 2 ของแข้งไทยที่ยิงในลีกสูงสุดต่อจาก ศรายุทธ ชัยคำดี หากสามารถพังตาข่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบิ๊กแมตช์พบกันเปิดไทยลีก

 "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมลุ้นสร้างสถิติในเกมบุกไปเยือน "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก 2017 เป็นผู้เล่นไทยรายที่ 2 ยิงครบ 100 ประตูในลีกสูงสุดโตโยต้า ไทยลีก ต่อจาก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี หากว่าในเกมดังกล่าวสามารถซัดได้ 2 ประตู ซึ่งจะทำให้ "เจ้ามุ้ย" จะเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำสถิติยอดเยี่ยมนี้ในการลงเล่นให้กับสโมสรเดียวทันที

สำหรับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังเป็นนักเตะรายเดียวที่ยิงแฮตทริกได้ในการเจอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี และเป็นแข้งที่ซัดมากสุดที่ถึง 8 ประตู อีกทั้งทุกครั้งที่ยิงบีจีได้จะทำให้กองทัพ "กิเลนผยอง" เก็บชัยชนะทุกครั้งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กอ๊อด"เสนอแคมป์เก็บตัว3แห่งให้"ซิโก้"พิจารณา
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เผย หลังจากคุยเรื่องสัญญาของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จบลง เตรียมพาสตาฟฟ์ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทุกคน ไปส่อง 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และโรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อให้เลือกว่าจะใช้เป็นที่เก็บตัวก่อนดวล ซาอุดิอาระเบีย ในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟาย์ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่
  • ช้างศึกยังรั้งเบอร์2อาเซียนอันดับโลกฟีฟ่า
    ไทย ยังคงนั่งแท่นเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน ต่อจาก ฟิลิปปินส์ ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งอยู่ในอันดับ 127 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ อาร์เจนตินา ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง
  • สปอร์ตพูลชูกว่างโซ้ง-แบงค็อกเต็งแชมป์ไทยลีก
    สปอร์ตพูล สื่อวิเคราะห์วิจารณ์ลูกหนังไทยชูสองทีมหน้าใหม่ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด และ ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะพลิกคว้าแชมป์ ไทยลีก 2017 โดยมี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 3 ต่อด้วย ''แชมป์เก่า'' เอสซีจี เมืองทอง ตามมาติดๆ
  • ซิโก้เผยสัญญาใกล้เรียบร้อย-นัดเปิดลีกดูเกมท่าเรือ
    "ซิโก้" แย้มในสัปดาห์หน้าเตรียมเข้าหารือกับ ส.บอลฯหลังจากสัญญาที่ให้ฝ่ายกฎหมายดูนั้น ใกล้จะเสร็จสิ้นเรียบร้อย ขณะเดียวกันจะไปดู 2 แคมป์อย่าง สนามกอล์ฟเกียรติธานี และ โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ หลังจบเกมไทยลีก 2017 นัดแรก วันที่ 11 ก.พ.นี้ นัดแรก ที่จะไปดูคู่ การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยที่สื่อคาดว่าน่าจะยลฟอร์ม เอเลียส ดอเลาะ เซนเตอร์ฮาล์ฟของเจ้าท่า กับ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้าย "ราชันมังกร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »