ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เน้นยืดฝูง!อาซาร์ผนึกคอสต้าล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์

สิงห์เน้นยืดฝูง!อาซาร์ผนึกคอสต้าล่าถิ่นเบิร์นลี่ย์

Posted 12/02/2017 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างออกไป โดยจะมี เอแดน อาซาร์ ผนึกคมแข้ง ดีเอโก้ คอสต้า ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา : 20.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560

เบิร์นลี่ย์  -  เชลซี

ถ่ายทอดสด :
PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา : 20.30 น.)


สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

        เดอะ คลาเรตส์ ของกุนซือ ชอน ไดช์ เพิ่งบุกแพ้ วัตฟอร์ด 1-2 นัดก่อน ในเกมที่ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ 6 นาทีแรก เพราะ เจฟฟ์ เฮนดริค โดนใบแดง

        เกมนี้จึงขาด เจฟฟ์ เฮนดริค กองกลางที่เริ่มติดโทษแบน 3 นัด ก่อนหน้านี้ สตีเว่น เดอฟูร์ มิดฟิลด์เบลเยียมก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ ดีน มาร์นี่ย์ เส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด พักยาวทั้งซีซั่น

        2 ตัวใหม่ ร็อบบี้ เบรดี้ ปีกซ้ายจากนอริช ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวสถิติใหม่ของสโมสร พร้อมมีชื่อประเดิมแล้ว เช่นเดียวกับ แอชลี่ย์ เวสต์วูด กองกลางที่มาจาก แอสตัน วิลล่า

        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งานชุดหลักในฤดูกาลนี้ แม็ทธิว โลว์ตัน, ไมเคิ่ล คีน, เบน มี และ สตีเฟ่น วอร์ด

        แดนกลาง สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ลงประสานงาน แอชลี่ย์ เวสต์วูด, โจอี้ บาร์ตัน, ร็อบบี้ เบรดี้ และแนวรุก แอชลี่ย์ บาร์นส์ ลงตัวจริงคู่ อันเดร เกรย์ ต่อ

        ด้านจ่าฝูง เชลซี เป็นผู้นำแบบสบายๆ ทิ้งห่าง สเปอร์ส ที่ตามมาถึง 9 คะแนน หลังจากเกมล่าสุดเปิดบ้านเชือด อาร์เซน่อล 3-1 ตัดโอกาสของ ปืนใหญ่ ไปอีกทีม

        กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพเหมือนเดิม สามารถใช้งานผู้เล่นชุดหลักได้ต่อ แต่ก็มีทางเลือกให้เปลี่ยนทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส กับ วิลเลียน

        ระบบการเล่น 3-4-3 ผู้รักษาประตู ติโบต์ กูร์กตัวส์ แผงหลัง 3 คน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์ และ แกรี่ เคฮิลล์ โดยมี วิคเตอร์ โมเสส กับ มาร์กอส อลอนโซ่ วิงแบ็กขวาและซ้าย

        แดนกลาง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมเกมกับ เนมานย่า มาติช ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส ก็พร้อมเบียดแย่ง

        3 แนวรุก ดีเอโก้ คอสต้า ที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูในลีก เป็นรองดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้ พร้อมลงประสานงาน เอแดน อาซาร์ กับ เปโดร โรดริเกซ หรือ วิลเลียน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน, แม็ทธิว โลว์ตัน, ไมเคิ่ล คีน, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด, สกอตต์ อาร์ฟิลด์, แอชลี่ย์ เวสต์วูด, โจอี้ บาร์ตัน, ร็อบบี้ เบรดี้, แอชลี่ย์ บาร์นส์, อันเดร เกรย์

        เชลซี : ติ โบต์ กูร์กตัวส์, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, วิคเตอร์ โมเสส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่, เปโดร โรดริเกซ, เอแดน อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า

        ผู้ตัดสิน : เควิน เฟรนด์


    
ผลงานการพบกันที่บ้านเบิร์นลี่ย์
เบิร์นลี่ย์ชนะ 21 เชลซีชนะ 8 เสมอ 12
ประตูที่ทำได้ : เบิร์นลี่ย์ 81 ลูก เชลซี 40 ลูก


- เบิร์นลี่ย์ไม่เคยชนะเกมลีกที่พบเชลซี โดยแพ้ 4 จาก 5 เกมก่อนหน้านี้ (เสมอ 1)
- เชลซีชนะรวด 3 ครั้งหลังสุดในลีกสูงสุดที่เยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ โดยครั้งล่าสุดที่แพ้ที่นี่ เกิดขึ้นเมื่อสิงหาคม 1973 จากประตูของ แฟร้งค์ แคสเปอร์
- เดอะ คลาเร็ตส์ ทำคลีนชีตแค่ครั้งเดียวจาก 11 เกมลีกหลังสุดที่พบสิงห์บลูส์ในทุกรายการ จากชัยชนะ 3-0 ในระดับดิวิชั่น 2 เมื่อเมษายน 1983
- เบิร์นลี่ย์แพ้เรียบดทั้ง 4 เกมลีกที่เล่นวันอาทิตย์ ฤดูกาลนี้ ขณะที่เชลซีชนะ 5 เสมอ 1 และไม่เคยแพ้ในวันอาทิตย์ นับตั้งแต่สิงหาคม 2015 ที่พบแมนฯ ซิตี้
- ประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของ ดีเอโก้ คอสต้า มาจากเกมกับเบิร์นลี่ย์ เมื่อสิงหาคม 2014 นับตั้งแต่นั้น มีเพียง แฮร์รี่ เคน และ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" (คนละ 60) ที่ยิงประตูในลีกมากกว่าเขา (47)
- สิงห์บลูส์ทำคลีนชีตมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ (13) และมากกว่าที่ทำได้ทั้งฤดูกาลที่แล้วร่วมกันถึง 4 ครั้ง
- มีเพียงสเปอร์ส (32) และเชลซี (33) ที่ได้แต้มในบ้านมากกว่าเบิร์นลี่ย์ (28) ขณะที่สิงห์บลูส์มีถสถิตินอกบ้านดีที่สุดในลีก (26 แต้ม)
- สถิติในบ้านดีที่สุดของทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีกที่เล่น 38 นัดคือ 38 แต้ม เป็นผลงานของอิปสวิช ทาวน์และชาร์ลตัน ในฤดูกาล 2000-01
- เชลซีเก็บแต้มมากขึ้น 30 แต้มหลังผ่าน 24 เกมลีก (ฤดูกาลนี้ 59, ฤดูกาลที่แล้ว 29) และมีแต้มมากว่าตอนจบฤดูกาลที่แล้ว (50) ถึง 9 คะแนน
- เชส ฟาเบรกาส สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมเฉลี่ยทุก 22 นาที ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (24 ครั้งจาก 526 นาที)
- เบิร์นลี่ย์ชนะรวด 5 เกมลีกหลังสุดในบ้าน แต่ไม่เคยชนะในลีกสูงสุด 6 เกมซ้อน นับตั้งแต่พฤศจิกายน 1961 (8 นัด)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านเบิร์นลี่ย์)
ไม่ได้พบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กโล่งอกปืนใหญ่ได้ชัยชนะที่ต้องการ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ อาร์เซน่อล ถึงกับโล่งอกที่ทีมได้ชัยชนะที่ต้องการ หลังเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 พร้อมเร้าเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมที่เหลืออยู่
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนใหญ่เล่นได้แข็งแกร่ง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชูลูกทีมเล่นได้สุดแข็งแกร่งในเกมเปิดบ้านอัด ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 แต่ยันมองไม่เห็นจังหวะที่ อเล็กซิส ซานเชซ ทำแฮนด์บอล
  • ฟอร์มกำลังฮอต!มาต้าลั่นผีมาถูกทางแล้ว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" กำลังมาถูกทางแล้ว หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมระบุ สิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในตอนนี้คือการติดท็อปโฟร์ให้ได้
  • ทีมแรก!ผีเก็บคะแนนพรีเมียร์ฯถึง2,000แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเป็นทีมแรกที่เก็บคะแนนใน พรีเมียร์ลีก ได้ 2,000 แต้มขึ้นไป หลังล่าสุดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 พร้อมกับไม่แพ้ใครในลีกเป็นเกมที่ 16 ติดต่อกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »