ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อผีถูกท็อป4ฉีกแต้มทิ้งห่างช่วงลุยบอลถ้วย

มูเชื่อผีถูกท็อป4ฉีกแต้มทิ้งห่างช่วงลุยบอลถ้วย

Posted 14/02/2017 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับในช่วงที่ "ปีศาจแดง" เล่นฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า อาจโดนคู่แข่งในกลุ่มท็อปโฟร์ทำคะแนนฉีกหนีออกไปมากกว่าเดิม แต่ยันตอนนี้ขอมีสมาธิในเกมฟุตบอลถ้วยก่อน

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดอาจถูกทีมใน 4 อันดับแรกทำคะแนนทิ้งห่างมากกว่ายิ่งขึ้นกว่าเดิม ในช่วงที่ทีมมีคิวเตะฟุตบอลถ้วย

"ปีศาจแดง" สร้างสถิติไม่แพ้ใครในลีก 16 เกมติดต่อกัน โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล อันดับ 4 แค่แต้มเดียว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวลงเล่นเกมลีกอีกครั้งในเกมที่จะเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลถ้วยหลายรายการ เริ่มจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ แซงต์-เอเตียน วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

 จากนั้นต้องบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยบุกรัง แซงต์ เอเตียน ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 แล้วปิดท้ายด้วยการทำศึก อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "พวกเขา (ทีม 4 อันดับแรก) จะทิ้งห่างเรา ทีมอื่นๆ จะเก็บคะแนนได้แน่ นี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น นั่นคือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องง่าย เพราะคุณอยากอยู่ในการแข่งขันด้วย แต่ในเวลาเดียวกันเราก็มีแรงจูงใจในเรื่องอื่นด้วย"

"เรากำลังจะเล่น ยูโรปา ลีก ดังนั้นเราขอสนุกกับ ยูโรปา ลีก เรายังมีคิวเล่นนัดชิงฟุตบอลถ้วยอีก ผมไม่เชื่อว่าจะมีใครได้เล่นที่ เวมบลีย์ แล้วไม่มีความสุข ดังนั้นเราจะเดินทางไปและเล่นกันเต็มที่"

 "เราทราบดีว่าตอนนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน คงมีเวลาได้พักบ้าง ผมไม่รู้หรอกว่า พวกเขาจะไปเข้าแคมป์ซัมเมอร์ในสถานที่สวยๆ พร้อมอากาศสบายๆ สำหรับการเตรียมความพร้อมในเกมชิงชนะเลิศหรือเปล่า เรื่องเดียวที่รู้คือนัดถัดไปของพวกเขาคือเกมชิงชนะเลิศ ส่วนเราต้องลงเล่น 3 เกมในช่วงเวลาดังกล่าว เราเลยต้องซ้อมท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บตอนนี้ ต้องซ้อมในสนามที่สภาพไม่ดีนัก เพราะสภาพอากาศทำให้พื้นสนามแย่ไปเลย

 "ฉะนั้น นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายของเรา แต่เราต้องสนุกกับมันเพราะนี่คือการเล่นฟุตบอล และมีเกมสำคัญที่ต้องลงสนามรออยู่" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันมาเน่ปัดซบไก่ไม่เกี่ยวกับเงิน
    ตัวแทนคู่ใจ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชั้นยอดของ ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกค้าของตนไม่เคยเห็นแก่เงินเหมือนที่สื่ออ้าง ระบุที่ปฏิเสธไม่เล่นกับ สเปอร์ส เพราะอยากมาทำงานร่วมกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดเบียร์ เนื่องจากมองว่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น
  • พี่ชายยันพร้อมหวดป็อกบาไม่ยั้งในเกมยูโรปา
    เจอพี่แน่น้อง! ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองหลัง แซงต์-เอเตียน ยืนยันแน่นหนักเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดหนักจัดเต็มใส่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" น้องชายแท้ๆ แน่นอน ถ้าจำเป็น
  • เรือเซ็ง!เชซุสข้อเท้าเดี้ยง
    กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีอาการข้อเท้าบิดในเกมที่ต้นสังกัดดวลกับ บอร์นมัธ โดยยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน
  • มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากลงเล่นเกมดวล แซงต์-เอเตียน ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ ระบุเป็นเกมที่ยากมากๆ และหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »