ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันมาเน่ปัดซบไก่ไม่เกี่ยวกับเงิน

เอเยนต์ยันมาเน่ปัดซบไก่ไม่เกี่ยวกับเงิน

Posted 14/02/2017 by siamsport


ตัวแทนคู่ใจ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชั้นยอดของ ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกค้าของตนไม่เคยเห็นแก่เงินเหมือนที่สื่ออ้าง ระบุที่ปฏิเสธไม่เล่นกับ สเปอร์ส เพราะอยากมาทำงานร่วมกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดเบียร์ เนื่องจากมองว่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น

บียอร์น เบเซเมอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่านักเตะในความดูแลของตนปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากไม่พอใจค่าเหนื่อยที่ "ไก่เดือยทอง" ยื่นเข้ามาให้พิจารณา

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท) และเขาก็ไม่ทำให้เหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" ผิดหวังเมื่อระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการซัดไปแล้ว 11 ประตูให้ต้นสังกัด

 เบเซเมอร์ เผยว่า มาเน่ ซึ่งเพิ่งซัด 2 ประตูในเกมทุบ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่า ปีกทีมชาติเซเนกัล ต้องการทำงานร่วมกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มากกว่าเรื่องเงิน "ซาดิโอ ได้รับ 5 ข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์ และทุกๆ ข้อเสนอมีเรื่องการเงินที่ดีเยี่ยมมากๆ"

"เราอยากที่จะอยู่กับทีมที่เหมาะสมที่สุด พร้อมกับมีโค้ชที่ถูกต้องเพื่อที่จะยกระดับความสามารถ นั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ซาดิโอ อยากย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์" เอเยนต์คู่ใจ อดีตปีกตัวจี๊ด "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ชายยันพร้อมหวดป็อกบาไม่ยั้งในเกมยูโรปา
    เจอพี่แน่น้อง! ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองหลัง แซงต์-เอเตียน ยืนยันแน่นหนักเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดหนักจัดเต็มใส่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" น้องชายแท้ๆ แน่นอน ถ้าจำเป็น
  • เรือเซ็ง!เชซุสข้อเท้าเดี้ยง
    กาเบรียล เชซุส หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีอาการข้อเท้าบิดในเกมที่ต้นสังกัดดวลกับ บอร์นมัธ โดยยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน
  • มาร์กซิยาลรับอยากช่วยผีดวลแซงต์-เอเตียน
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากลงเล่นเกมดวล แซงต์-เอเตียน ศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้ ระบุเป็นเกมที่ยากมากๆ และหาก "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ ย่อมเป็นเรื่องดีที่สุด
  • รอลุ้นเอา!อิบราเผยยังไม่คิดเรื่องยืดสัญญากับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงประสบการณ์สูง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแม้จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตหรือการขยายสัญญาเพื่ออยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแต่อย่างใด บอกเวลานี้ขอมุ่งมั่นกับการทำประตูและช่วยต้นสังกัดในสนามเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »