ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์

ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์

Posted 14/02/2017 by siamsport


สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก สเปอร์ส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมควักเงินซื้อไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อน หลังตอนนี้นักเตะยังมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด โดยหวังเดินหน้ายื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัวนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

 ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี มีอนาคตที่ไม่แน่ไม่นอนในถิ่นโรงละครแห่งความฝัน หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้ แต่ในเกมลีกนัดล่าสุด มาร์กซิยาล ได้กลับมาเล่นเป็นตัวจริง และคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งด้วยการยิง 1 ประตู และทำ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" อ้างว่า สเปอร์ส รู้ถึงสถานกาณ์ของ มาร์กซิยาล ที่ยิงไปถึง 17 ลูกในเกม พรีเมียร์ลีก และพร้อมทุ่มเงินหวังกระชากนักเตะมาค้าแข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก้าอี้ร้อนผ่าว!! บ่อนปรับราคา 5 ตัวเต็งกุนซือจ่อโดนเด้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูไปซะแล้ว!! สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมแชมป์เก่า(พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในอันดับ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถมล่าสุด PaddyPower บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยังได้ปรับราคาตัวเต็งกุนซือที่มีโอกาสโดนปลดจากตำแหน่ง(กลางอากาศ)ในเร็ววันนี้ ส่วนจะมีใครถูกใส่ชื่อเข้ามากันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มูเชื่อผีถูกท็อป4ฉีกแต้มทิ้งห่างช่วงลุยบอลถ้วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับในช่วงที่ "ปีศาจแดง" เล่นฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า อาจโดนคู่แข่งในกลุ่มท็อปโฟร์ทำคะแนนฉีกหนีออกไปมากกว่าเดิม แต่ยันตอนนี้ขอมีสมาธิในเกมฟุตบอลถ้วยก่อน
  • เอเยนต์ยันมาเน่ปัดซบไก่ไม่เกี่ยวกับเงิน
    ตัวแทนคู่ใจ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชั้นยอดของ ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกค้าของตนไม่เคยเห็นแก่เงินเหมือนที่สื่ออ้าง ระบุที่ปฏิเสธไม่เล่นกับ สเปอร์ส เพราะอยากมาทำงานร่วมกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดเบียร์ เนื่องจากมองว่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น
  • พี่ชายยันพร้อมหวดป็อกบาไม่ยั้งในเกมยูโรปา
    เจอพี่แน่น้อง! ฟลอร็องแต็ง ป็อกบา กองหลัง แซงต์-เอเตียน ยืนยันแน่นหนักเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดหนักจัดเต็มใส่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" น้องชายแท้ๆ แน่นอน ถ้าจำเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »