ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย

แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย

Posted 14/02/2017 by siamsport


กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อ ขอพิจารณาเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แทนแล้ว เหตุอยากคิดเรื่องอนาคตให้ดี หลังไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่องในยุค โชเซ่ มูรินโญ่

 มาร์คัส แรชฟอร์ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่คิดเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัดในช่วงนี้ โดยจะตัดสินใจอีกครั้งหลังจบซีซั่นไปแล้ว จากรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สาเหตุที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มนั้นเป็นเพราะผิดหวังที่ได้โอกาสลงสนามน้อยลงในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัยเก๋าย้ายมาสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนเป็นกังวลว่า จะไม่ได้ลงโชว์ฟอร์มอย่างต่อเนื่องจากภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ถึงเชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี ไม่อยากเก็บข้าวของออกจาก "ปีศาจแดง" แต่การที่ไม่ได้โอกาสลงเล่นมากพอเหมือนฤดูกาลก่อนในยุค หลุยส์ ฟาน กัล ก็อาจทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจก็เป็นได้

แรชฟอร์ด เป็นตัวจริงใน พรีเมียร์ลีก เพียง 2 เกม จาก 12 นัดล่าสุด และยิงเพียง 3 ลูกในซีซั่นนี้ แต่ มูรินโญ่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน และไม่คิดปล่อยออกจากทีมเนื่องจากเป็นแข้งสำคัญคนหนึ่งที่อยู่ในแผน และเคยบอกปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากทีมอื่นมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก สเปอร์ส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมควักเงินซื้อไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อน หลังตอนนี้นักเตะยังมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เก้าอี้ร้อนผ่าว!! บ่อนปรับราคา 5 ตัวเต็งกุนซือจ่อโดนเด้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูไปซะแล้ว!! สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมแชมป์เก่า(พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในอันดับ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถมล่าสุด PaddyPower บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยังได้ปรับราคาตัวเต็งกุนซือที่มีโอกาสโดนปลดจากตำแหน่ง(กลางอากาศ)ในเร็ววันนี้ ส่วนจะมีใครถูกใส่ชื่อเข้ามากันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มูเชื่อผีถูกท็อป4ฉีกแต้มทิ้งห่างช่วงลุยบอลถ้วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับในช่วงที่ "ปีศาจแดง" เล่นฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า อาจโดนคู่แข่งในกลุ่มท็อปโฟร์ทำคะแนนฉีกหนีออกไปมากกว่าเดิม แต่ยันตอนนี้ขอมีสมาธิในเกมฟุตบอลถ้วยก่อน
  • เอเยนต์ยันมาเน่ปัดซบไก่ไม่เกี่ยวกับเงิน
    ตัวแทนคู่ใจ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะชั้นยอดของ ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกค้าของตนไม่เคยเห็นแก่เงินเหมือนที่สื่ออ้าง ระบุที่ปฏิเสธไม่เล่นกับ สเปอร์ส เพราะอยากมาทำงานร่วมกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดเบียร์ เนื่องจากมองว่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »