ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก

อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก

Posted 15/02/2017 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ตนถอยลงมาเล่นต่ำในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด เป็นเพราะต้องการเปิดช่องให้เพื่อนๆ ได้บุกขึ้นหน้าบ้าง แต่รับ ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงไม่ได้

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเกมที่เจอกับ วัตฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ตนถอยลงมาเล่นในตำแหน่งที่ต่ำกว่าปกติ เพื่อเปิดทางให้เพื่อนร่วมทีมได้บุกขึ้นหน้าบ้าง

ปกติแล้วในฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช จะยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าให้กับทีม แต่เกมที่ต้นสังกัดชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เขาเปลี่ยนบทบาทนิดหน่อยจนทำให้ฟอร์มดูไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ซึ่งมันก็ส่งผลให้มีแฟนบอลบางส่วนออกมาตำหนิเขาอย่างหนัก

 "ผมพยายามที่จะทำให้พวกเขามีทางเลือกหลายทางที่จะเล่นกับผมโดยที่มีผมเป็นศูนย์กลาง เพื่อทำให้พวกเขามีความมั่นใจที่จะทำอย่างนั้นมากกว่าเดิม" ดาวเตะชาวสวีดิช ระบุ

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ยอมรับว่าเสียดายเหมือนกันที่ทำประตูไม่ได้ในเกมที่เจอกับ วัตฟอร์ด "สกอร์มันน่าจะมากกว่า 2-0 ผมหวังว่าตัวเองจะยิงได้ ผมมีโอกาสสวยๆ 1 หรือ 2 ครั้ง และผมก็ควรที่จะต้องทำประตูได้ ในหลายๆ เกมคุณจะไม่มีโอกาสมากนัก และถ้ามีโอกาสคุณก็ต้องปิดสกอร์ให้ได้ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมผิดหวังกับตัวเองนิดหน่อย แต่ตอนที่เล่นในสนามผมก็รู้สึกดีนะ ผมได้จับบอลเยอะมาก, พยายามสร้างเกม และทำให้ทีมมีความมั่นคง สิ่งเดียวที่ผมขาดไปคือการทำประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อ ขอพิจารณาเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แทนแล้ว เหตุอยากคิดเรื่องอนาคตให้ดี หลังไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่องในยุค โชเซ่ มูรินโญ่
  • ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก สเปอร์ส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมควักเงินซื้อไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อน หลังตอนนี้นักเตะยังมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เก้าอี้ร้อนผ่าว!! บ่อนปรับราคา 5 ตัวเต็งกุนซือจ่อโดนเด้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูไปซะแล้ว!! สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมแชมป์เก่า(พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในอันดับ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถมล่าสุด PaddyPower บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยังได้ปรับราคาตัวเต็งกุนซือที่มีโอกาสโดนปลดจากตำแหน่ง(กลางอากาศ)ในเร็ววันนี้ ส่วนจะมีใครถูกใส่ชื่อเข้ามากันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มูเชื่อผีถูกท็อป4ฉีกแต้มทิ้งห่างช่วงลุยบอลถ้วย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด รับในช่วงที่ "ปีศาจแดง" เล่นฟุตบอลถ้วยทั้ง เอฟเอ คัพ, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรปา ลีก ในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า อาจโดนคู่แข่งในกลุ่มท็อปโฟร์ทำคะแนนฉีกหนีออกไปมากกว่าเดิม แต่ยันตอนนี้ขอมีสมาธิในเกมฟุตบอลถ้วยก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »