ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้

ค็อปมีลุ้น!กุนรับเป็นแฟนบอลหงส์แดงพันธุ์แท้

Posted 15/02/2017 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ ลิเวอร์พูล เป็นทีมรักในวัยเยาว์ และใฝ่ฝันอย่างแรงกล้าที่จะได้ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ แต่สุดท้ายพรหมลิขิตกระชากตัวไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะมาจบที่ "เรือใบสีฟ้า"

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าเท้าฉมังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าตนเคยใฝ่ฝันอยากจะย้ายมาเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ทีมลา ลีกา สเปน

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ย้อนวันวานเมื่อปี 2006 ก่อนที่เขาจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ตราหมี" โดยในเวลานั้นมีโอกาสได้ร่วมฉลองอย่างสุดเหวี่ยงหลังเห็น "เดอะ เร้ดส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการคว่ำ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ในปี 2005

อเกวโร่ แสดงความเห็นเรื่องดังกล่าวว่า "ถ้าผมเลือกเล่นในลีกได้ แน่นอนว่าผมจะไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เท่าที่ผมจำความได้ผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล และมันเป็นความฝันที่จะได้ย้ายไปเล่นที่นั่น ผมได้ดูเกมในชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ฉลองทุกๆ ประตูราวกับว่ามันเกิดขึ้นกับ อินดิเพนเดนเต้ (สโมสรเก่าของ อเกวโร่)"

 ทั้งนี้ "กุน" ซึ่งต้องตกเป็นตัวสำรองนับตั้งแต่ที่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงชาวบราซิเลียนย้ายมาร่วมทีม ซัดไปแล้ว 150 ประตูจากการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แอต.มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,710 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราเผยถอยต่ำเหตุเปิดช่องให้เพื่อนบุก
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ที่ตนถอยลงมาเล่นต่ำในเกมที่ชนะ วัตฟอร์ด เป็นเพราะต้องการเปิดช่องให้เพื่อนๆ ได้บุกขึ้นหน้าบ้าง แต่รับ ผิดหวังเหมือนกันที่ยิงไม่ได้
  • แรชฟอร์ดเบรกยืดสัญญาผีเหตุผิดหวังได้เล่นน้อย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเสียวเล็กน้อย หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงลูกหม้อ ขอพิจารณาเรื่องการขยายสัญญาเพิ่มกับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้แทนแล้ว เหตุอยากคิดเรื่องอนาคตให้ดี หลังไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่องในยุค โชเซ่ มูรินโญ่
  • ไก่เล็งยื่นเงินฉกหนูหมากช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังถูก สเปอร์ส จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพร้อมควักเงินซื้อไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อน หลังตอนนี้นักเตะยังมีอนาคตไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เก้าอี้ร้อนผ่าว!! บ่อนปรับราคา 5 ตัวเต็งกุนซือจ่อโดนเด้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูไปซะแล้ว!! สำหรับฟอร์มการเล่นของทีมแชมป์เก่า(พรีเมียร์ลีก อังกฤษ)อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันหล่นไปอยู่ในอันดับ 17 ของตารางคะแนน มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น แถมล่าสุด PaddyPower บ่อนรับพนันอย่างถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยังได้ปรับราคาตัวเต็งกุนซือที่มีโอกาสโดนปลดจากตำแหน่ง(กลางอากาศ)ในเร็ววันนี้ ส่วนจะมีใครถูกใส่ชื่อเข้ามากันบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »