ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปิ๊งฟอร์มแบ็กดาวรุ่งนกแก้ว

หงส์ปิ๊งฟอร์มแบ็กดาวรุ่งนกแก้ว

Posted 16/02/2017 by siamsport


มาร์ก นาบาร์โร่ แบ็กขวาอนาคตไกล เอสปันญ่อล เนื้อหอมไม่เบาแม้เพิ่งขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ซีซั่นนี้ หลัง ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีให้ความสนใจ แต่ "หงส์แดง" อาจต้องทุ่มกว่า 20 ล้านปอนด์ หากอยากได้ไปเสริมเกมรับ

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจฝีเท้าของ มาร์ก นาบาร์โร่ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เอสปันญ่อล สโมสรใน ลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด หลังนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แบ็กขวาวัย 21 ปี ทะลุขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" ในซีซั่นนี้ หลังขัดเกลาฝีเท้าอยู่ในทีมสำรองมาตั้งแต่ปี 2014 โดยลงเล่นใน ลา ลีกา ไปแล้ว 3 เกม แต่ยิงได้ถึง 2 ประตู แถมแข้งเจ้าของส่วนสูง 188 เซนติเมตร ยังสามารถขยับขึ้นมาเล่นเป็นวิงแบ็กได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า แนวรับชาวสเปน น่าจะมีค่าฉีกสัญญากับ เอสปันญ่อล สูงถึง 21.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 958.5 ล้านบาท) หลังเจ้าตัวเพิ่งจรดปากกาไปไม่นาน โดยมีสัญญาผูกพันกับทีมดังแคว้นกาตาลันจนถึงปี 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ไก่พร้อมทุ่ม20ล.ปอนด์สู่ขอซาฮา
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ สเปอร์ส จะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนสำคัญของ พาเลซ โดยที่ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ก็เคยขอซื้อ ซาฮา มาแล้ว แต่โดนปฏิเสธเพราะค่าตัวต่ำไป
  • ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมาร่วมทีม เหตุผลเพราะประทับใจฝีเท้าตั้งนานแล้ว มั่นใจเทคนิคของเขาเหมาะกับสไตล์การทำทีมของ "เป๊ป" ที่สุด
  • ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์
    ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่ง โวสนั่นไม่ได้โม้ว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างอะไรกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะหันไปสวมสตั๊ดอย่างจริงจัง หลังตัดสินใจอำลาลู่วิ่งในปี 2017
  • ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนสำคัญ อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ กับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ชี้มีลุ้นเป็นตัวจริงได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »