ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ

ลองของ!ชาบีเชื่อเป๊ปสนดึงวิลเชียร์ร่วมทัพเรือ

Posted 16/02/2017 by siamsport


ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า เชื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์กระดูกเปราะมาร่วมทีม เหตุผลเพราะประทับใจฝีเท้าตั้งนานแล้ว มั่นใจเทคนิคของเขาเหมาะกับสไตล์การทำทีมของ "เป๊ป" ที่สุด

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางทีมชาติสเปน เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังใคร่ครวญที่จะกระชากตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ฝีเท้าดีมาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บอร์นมัธ ดูเหมือนว่าอนาคตในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม น่าจะริบหรี่เต็มทีแล้ว ขณะที่ วิลเชียร์ ก็แสดงท่าที่ต้องการย้ายทีมเช่นกัน เพราะเขาอยากมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

ชาบี เชื่อว่า วิลเชียร์ มีเทคนิคและสไตล์การเล่นที่เข้ากับระบบของ "เป๊ป" และจะพัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้นหากมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม "ผมรู้ว่า เป๊ป ให้ความเคารพต่อวิลเชียร์ มาตลอด เขาทำให้หลายๆ คนในบาร์เซโลน่าต้องตะลึงตอนที่เราสู้กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2011"

"เขาเล่นได้อย่างสุดยอดในคืนนั้น ผมรู้ว่าเขาทำให้ เป๊ป ต้องทึ่งด้วย และแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ เป๊ป เฝ้าติดตามมาตลอดนับตั้งแต่ตอนนั้น เราเคยพูดคุยเกี่ยวกับตัวเขาซึ่งมันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่คุณจะลืมได้ง่ายๆ เลย ด้วยเทคนิคของเขาถือว่าเป็นนักเตะในแบบที่เป๊ปชื่นชอบมากๆ"

"เขามีแค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องอาการบาดเจ็บ และถ้าไม่มีปัญหาบาดเจ็บ ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก สำหรับตอนนี้เขาดูเหมือนว่ากำลังทำทุกอย่างได้อย่างดีเยี่ยมหลังจากฟิตเต็มที่ และถ้ามีโอกาสเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมมั่นใจเลยว่า เป๊ป คงจะพิจารณาเรื่องนี้อย่างจริงจัง" อดีตจอมทัพ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์
    ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่ง โวสนั่นไม่ได้โม้ว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างอะไรกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะหันไปสวมสตั๊ดอย่างจริงจัง หลังตัดสินใจอำลาลู่วิ่งในปี 2017
  • ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนสำคัญ อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ กับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ชี้มีลุ้นเป็นตัวจริงได้เลย
  • วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ
    วงในทีม "ปีศาจแดง" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้รู้เรื่องว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า บอกแม้ "จ่ามู" มั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่ต่อ แต่ก็แอบเสียวว่าจะโดนทีมจากลีกอื่นๆ อย่าง เมเจอร์ลีก หรือ จีน ทุ่มเงินสอยไปร่วมทัพ
  • แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเหน็บ เชลซี ว่าเล่นบอลอุด และรอโต้กลับ ด้วยความอิจฉา เพราะในสายตาแท้จริงต้องเห็นว่าทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวแบบทีมที่จะเป็นแชมป์ และเป็นหน้าที่ของเขาต้องหาสูตรที่ลงตัวกับทีม "ปีศาจแดง" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »