ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา

แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา

Posted 15/02/2017 by siamsport


แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเหน็บ เชลซี ว่าเล่นบอลอุด และรอโต้กลับ ด้วยความอิจฉา เพราะในสายตาแท้จริงต้องเห็นว่าทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวแบบทีมที่จะเป็นแชมป์ และเป็นหน้าที่ของเขาต้องหาสูตรที่ลงตัวกับทีม "ปีศาจแดง" ให้ได้

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนัง ดีกรีอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าสาเหตุที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" ออกมาพูดจาลักษณะแดกดัน เชลซี ของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเป็นทีมที่เน้นเกมรับ และเอาชนะคู่แข่งด้วยเกมโต้กลับที่มีประสิทธิภาพ แท้จริงแล้ว มูรินโญ่ น่าจะพูดด้วยความรู้สึกอิจฉามากกว่า

 มูรินโญ่ พูดจาพาดพิง เชลซี ในลักษณะน้อยเนื้อต่ำใจว่าสมัยตัวเองพาทีม "สิงห์บลูส์" ประสบความสำเร็จ กลับโดนมองว่าเล่นบอลอุด แต่ตอนนี้ คอนเต้ กลับได้รับคำชมจากการพาทีมรั้งจ่าฝูงลีก ทั้งๆ ที่รูปแบบการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างกัน แต่ความรู้สึกของ เนวิลล์ มองว่านอกจากเป็นการพูดเชิงสงครามประสาท มูรินโญ่น่าจะรู้สึกอิจฉาเล็กๆ ด้วยเมื่อ ยูไนเต็ด เล่นลงตัวสู้ เชลซี ไม่ได้ในเวลานี้

 "เขาน่าจะอิจฉา น่าจะพูดในลักษณะคำชม เพราะเวลาผมดูเชลซีเล่น พวกเขาดูสมดุล มีความลงตัวแบบที่คุณต้องการ ซีซั่นนี้ผมไม่เคยดูเชลซีแล้วคิดว่าพวกเขาน่าเบื่อ ผมเห็นพวกเขาไปเยือน ซิตี้ และเล่นดีมาก ผมเห็นพวกเขาเล่นอย่างยืดหยุ่นในช่วงเวลาที่จำเป็น ผมเห็นพวกเขาเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม"

 "เมื่อผมดูพวกเขาเล่นในซีซั่นนี้ พวกเขาดูเป็นทีมที่ลงตัวสุดๆ และถ้าเชลซีพูดแบบนั้น เขาอาจจะหยิกแกมหยอก แต่เขาต้องคิดว่านี่คือสมดุลของทีมแชมป์ โชเซ่จะต้องหาสมดุลนั้น ต้องเข้าใจว่าที่ยูไนเต็ดนั้น คุณต้องมีการเล่นที่หลากหลายมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 25 ผ่านไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • สื่อวิเคราะห์3จุดที่เชลซียังต้องเสริมทัพ
    เชลซี ครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 60 คะแนนจาก 25 เกม นำอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้ม แถมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังทำผลงานสม่ำเสมอเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่พลาดเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ สปอร์ตส์เลนส์ สื่อดังมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีจุดอ่อนอยู่ 3 ตำแหน่งและจำเป็นต้องหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ดังต่อไปนี้
  • วิงส์ขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2022
    แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ
  • ลือไปเอง!แรชฟอร์ดยังแฮปปี้กับผี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในทีม และพอใจกับพัฒนาการของตัวเองในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย ไม่ได้ฉุนที่ต้องรับบทพระรองเหมือนที่ลือกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »