ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ

วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ

Posted 15/02/2017 by siamsport

วงในทีม "ปีศาจแดง" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้รู้เรื่องว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า บอกแม้ "จ่ามู" มั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่ต่อ แต่ก็แอบเสียวว่าจะโดนทีมจากลีกอื่นๆ อย่าง เมเจอร์ลีก หรือ จีน ทุ่มเงินสอยไปร่วมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมนัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกลายครามชาวสวีเดน มานั่งคุยเรื่องอนาคตให้ชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมอีก 1 ซีซั่นหรือไม่ ท่ามกลางข่าวลือหลากหลายว่า ซลาตันอาจจะย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่อีกสักรอบก่อนเแขวนสตั๊ด

กองหน้าวัย 35 ปี ทำผลงานพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าไม่ใช่นักเตะแก่กะโหลกกะลา เมื่อยิงในลีกไป 15 ลูก และ 20 ลูกรวมทุกรายการ โดยตามข่าวระบุว่า ซลาตัน มีออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี แต่เจ้าตัวเพิ่งออกมาบอกว่ายังมีรายละเอียดที่ต้องพูดคุยกัน ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาอาจย้ายไปเล่นทั้งที่ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์, ไชนีส ซูเปอร์ ลีก หรือแม้แต่ที่ อิตาลี อีกสักรอบ

แหล่งข่าวในโรงละครแห่งความฝัน กล่าวว่า "มีการคาดหมายว่า โชเซ่ กับซลาตัน จะนัดคุยกันในไม่กี่วันนี้ เพื่อดูว่าทั้งสองฝ่ายต้องการอะไรยังไง โชเซ่มั่นใจมากว่าเขาจะอยู่กับทีมอีกปี แต่ว่ามันก็มีความกังวลเกี่ยวกับความสนใจจากที่อื่นๆ"

"งบประมาณถูกจัดสรรไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่บัญชีอยากรู้ว่าจะเอาเงินไปไว้ส่วนไหน พวกเขาอยากจัดการให้เสร็จสิ้น และรู้ว่าโชเซ่กับนักเตะมีความเคารพและให้เกียรติกันมากพอที่จะเปิดเผยความต้องการอย่างตรงไปตรงมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเหน็บ เชลซี ว่าเล่นบอลอุด และรอโต้กลับ ด้วยความอิจฉา เพราะในสายตาแท้จริงต้องเห็นว่าทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวแบบทีมที่จะเป็นแชมป์ และเป็นหน้าที่ของเขาต้องหาสูตรที่ลงตัวกับทีม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 25 ผ่านไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • สื่อวิเคราะห์3จุดที่เชลซียังต้องเสริมทัพ
    เชลซี ครองตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างเหนียวแน่น ด้วยการมี 60 คะแนนจาก 25 เกม นำอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 8 แต้ม แถมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังทำผลงานสม่ำเสมอเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่พลาดเลยในช่วงที่ผ่านมา แต่ สปอร์ตส์เลนส์ สื่อดังมองว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีจุดอ่อนอยู่ 3 ตำแหน่งและจำเป็นต้องหาแข้งฝีเท้าดีมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ดังต่อไปนี้
  • วิงส์ขยายสัญญาสเปอร์สถึงปี2022
    แฮร์รี่ วิงส์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »