ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์

ไม่ได้โม้!โบลต์โวสนั่นฝีเกือกเก่งพอๆรูนี่ย์

Posted 16/02/2017 by siamsport


ยูเซน โบลต์ ตำนานนักวิ่ง โวสนั่นไม่ได้โม้ว่ามีฝีเท้าเก่งฉกาจฉกรรจ์ไม่ต่างอะไรกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตอนนี้ตั้งเป้าที่จะหันไปสวมสตั๊ดอย่างจริงจัง หลังตัดสินใจอำลาลู่วิ่งในปี 2017

ยูเซน โบลต์ ยอดนักวิ่งหนุ่มชาวจาเมกา สะกิด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ว่าตนมีฝีเท้าเจ๋งไม่ต่างจาก เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด และปรารถนาที่จะเล่นให้ "ปีศาจแดง" ทีมรักหลังจากตัดสินใจเลิกวิ่งในปีนี้

ตำนานลมกรด วัย 30 ปี เตรียมอำลาลู่วิ่งในปี 2017 และเล็งที่จะเดินตามฝันในการเข้าสู่วงการลูกหนัง โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาเตรียมตัวไปซ้อมเตะฟุตบอลกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์หน้า

โบลต์ ซึ่งเพิ่งจะคว้ารางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลอริอุส เวิลด์ สปอร์ต อวอร์ดส์ ประจำปี 2016 ที่โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตในวงการลูกหนังว่า "ผมอยากเล่นฟุตบอลมาตลอด ดังนั้นนี่อยู่ในช่วงเตรียมการ เราจะต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

 "ผมมีโอกาสที่จะได้ลงฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆ ผมคิดว่าผมกำลังจะไปอยู่ที่นั่นประมาณ 1 สัปดาห์ และร่วมฝึกซ้อมทั้งพยายามอย่างเต็มที่ ผมได้รับการแนะนำจากหลายๆ คนจากหลายๆ สโมสร หรือวิธีต่างๆ ที่เราจะได้เข้ามาอยู่ในวงการฟุตบอล ดังนั้นเราต้องมองดูหลายๆ แนวทาง แต่ก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน"

"แน่นอนว่าผมอยากเห็นว่าผมเจ๋งจริงๆ เพราะผมเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ของผมมาตลอด และผมคิดว่าผมมีฝีเท้าในระดับที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว ถ้าผมได้ฝึกซ้อม และทำผลงานให้ดี ผมคิดว่าผมสามารถเล่นได้อย่างดีเยี่ยม ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่ผมมีฝีเท้าดีจริงๆ ผมกล้าพูดได้เลยว่าบางทีอาจจะอยู่ในระดับเดียวกับ เวย์น รูนี่ย์" โบลต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เฮ!แฟร์ต็องเก้นอาจคัมแบ็กฟัดฟูแล่ม
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้ม แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังคนสำคัญ อาจคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ กับ ฟูแล่ม วันอาทิตย์นี้ ชี้มีลุ้นเป็นตัวจริงได้เลย
  • วงในเผยมูรินโญ่เตรียมถกซลาตันอยู่ผีต่อ
    วงในทีม "ปีศาจแดง" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดคุยกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้รู้เรื่องว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า บอกแม้ "จ่ามู" มั่นใจว่ามีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่ต่อ แต่ก็แอบเสียวว่าจะโดนทีมจากลีกอื่นๆ อย่าง เมเจอร์ลีก หรือ จีน ทุ่มเงินสอยไปร่วมทัพ
  • แกรี่เชื่อมูเหน็บเชลซีด้วยความอิจฉา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ๊กทีมชาติอังกฤษ เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเหน็บ เชลซี ว่าเล่นบอลอุด และรอโต้กลับ ด้วยความอิจฉา เพราะในสายตาแท้จริงต้องเห็นว่าทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ มีความลงตัวแบบทีมที่จะเป็นแชมป์ และเป็นหน้าที่ของเขาต้องหาสูตรที่ลงตัวกับทีม "ปีศาจแดง" ให้ได้
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 25
    สังเวียนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 25 ผ่านไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มเด็ดประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »