ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลปลื้มโชว์ฟอร์มเก่งหลังเพิ่งหายเดี้ยง

เบลปลื้มโชว์ฟอร์มเก่งหลังเพิ่งหายเดี้ยง

Posted 19/02/2017 by siamsport


แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุแฮปปี้สุดๆ ที่เล่นได้ดีในเกมที่ต้นสังกัดชนะ เอสปันญ่อล 2-0 ทั้งที่เพิ่งหายเดี้ยง รับเจ็บใจสุดๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันทีทั้งที่ก่อนหน้านี้เจ็บหนักจนตั้องพักไปเกือบ 3 เดือน หลังล่าสุดเขาทำประตูช่วยให้ทีมเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เอาชนะ เอสปันญ่อล 2-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เบล ได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นข้อเท้าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นการพักรักษาตัวที่นานที่สุดของเขานับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เรอัล ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาก็ได้คืนสนามฐานะตัวสำรอง และเป็นคนทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมในนาทีที่ 83

"มันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาลงเล่นหลังจากที่ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะฟื้นตัวกลับมาให้ได้ และมันก็รู้สึกดีเป็นพิเศษเมื่อคุณกลับมาและเล่นได้แบบนี้ พร้อมทำประตูช่วยทีมได้ด้วย แฟนบอลเชียร์กันได้สุดยอด พวกเขาปรบมือให้ผม และผมก็สัมผัสได้ถึงคำชื่นชมของพวกเขา การช่วยทีมได้ถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ" ดาวเตะชาวเวลส์ ระบุ

 พร้อมกันนั้น เบล ยังกล่าวเสริมว่า ตนรู้สึกเจ็บใจมากๆ ที่ไม่ได้ช่วยทีมในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) ช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน "มันทำใจได้ยากที่ต้องนั่งดูจากข้างสนาม แต่อย่างน้อยทีมก็ยังได้แชมป์ เราอยากได้แชมป์ทุกรายการ และตอนนี้ผมก็สามารถช่วยทีมได้แล้ว ผมคงต้องใช้เวลาอีกสองสามสัปดาห์กว่าจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซนต์ แต่ผมจะค่อยๆ ทำไปแบบเกมต่อเกม และหวังว่าตัวเองจะฟิตสมบูรณ์ในเร็ววันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานปลื้มเบลกลับมาพร้อมกับประตู
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลื้มสุดๆ ที่ แกเร็ธ เบล กลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง พร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมเปิดบ้านสอย เอสปันญ่อล 2-0 พร้อมชู เบล เป็นนักเตะที่เก่งไม่เหมือนใคร
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    แกเร็ธ เบล ยังคงความยอดเยี่ยมแม้จะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองไม่กี่นาทีแต่ซัดประตูปิดกล่องให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรังไล่บดเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูง 52 แต้ม หนีบาร์เซโลน่าออกไปอีก 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กาเมโร่แฮตทริก!หมีโหดบุกขย้ำคิฆอนคาถิ่น4-1
    เควิน กาเมโร่ สวมบทฮีโร่ กดแฮตทริก พา "ตราหมี" แอต. มาดริด บุกถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน แบบไม่เกรงใจ 4-1 ซิวสามแต้มกลับบ้านอย่างสวยหรู ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • มาสเคราโน่ยกเมสซี่ใหญ่กว่าสโมสร
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ตัวรับของบาร์เซโลน่า ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่จะจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์สโมสร และแม้จะเป็นความจริงที่ว่าไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร แต่ถ้าจะมีใครอยู่ในข่ายยกเว้น ก็คือ เมสซี่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »