ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบสันชูอิบรากุญแจพาผีแดงฟอร์มหรู

ร็อบสันชูอิบรากุญแจพาผีแดงฟอร์มหรู

Posted 19/02/2017 by siamsport

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานสวยหรูในซีซั่นนี้ ระบุไม่แปลกใจที่สโมสรพยายามกระชากตัว "อิบรา" มาร่วมก๊วนเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" ว่า เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและส่งผลดีต่อทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแข้งวัย 35 ปีก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการยิงไป 23 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด  แถมเขาก็เพิ่งทำแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดชนะ แซงต์-เอเตียน 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

"อิบราฮิโมวิช ทำได้สุดยอดมาก เขามีสถิติที่น่าเหลือเชื่อตลอด ไม่ว่าจะไปเล่นในลีกไหน เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม และเขาก็นำสิ่งนั้นมาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันมีผลกับนักเตะคนอื่นๆ และนั่นเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่เขาทำได้ถึงหลัก 20 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการแล้ว และนั่นคือสาเหตุที่สโมสรคว้าเขามาร่วมทีม" ร็อบสัน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าว!ผีตกลงล่วงหน้าซิวลินเดลอฟช่วงซัมเมอร์
    คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันจริงๆ ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังคนเก่ง เบนฟิก้า หลังสื่อดังเผย "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาล่วงหน้ากับแนวรับชาวสวีเดนให้มาอยู่ด้วยช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว แม้จะมี โรม่า จ้องตะครุบนักเตะตาเป็นมันอยู่ด้วยก็ตาม
  • จับตา!สื่อลุ้นรูนี่ย์ซบลีกจีนทิ้งทวนตลาดมังกร
    "เดอะ เทเลกราฟ" เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ อาจเก็บของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่เมืองจีน ทิ้งทวนตลาดนักเตะแดนมังกร ที่จะปิดตัวสิ้นเดือน ก.พ. นี้ หลังจากสถานะในทีมไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลัก และโอกาสลงสนามน้อยนิด
  • ไปไหนเฮียก็แชมป์!อิบรายกตัวเองเป็นอินเดียน่าโจนส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยโตตามสไตล์ พระเจ้าแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าตนเปรียบเหมือน อินเดียน่า โจนส์ เพราะย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แชมป์ ระบุหากสามารถนำ "ผีแดง" สอยความสำเร็จได้ งานนี้ขอบอกว่าโคตรแฮปปี้ที่สุด
  • แข้งไร้โชค!ป็อกบายิงชนคาน-เสามากสุดในลีก
    แม่นเกินเหตุครับเพ่! สถิติฟ้อง ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ไร้โชคมากที่สุด หลังตะบันชนเสาหรือคานในลีกถึง 8 ครั้งในซีซั่นนี้ โดยมี เควิน เดอ บรอยด์ และ แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง" มีโอกาสยิงได้มากสุดถึง 102 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »