ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเล็งดึงโครสเสริมแดนกลาง

ผีแดงเล็งดึงโครสเสริมแดนกลาง

Posted 21/02/2017 by siamsport

 

สื่อดังอังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังที่จะกระชากตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แต่คาด "ราชันชุดขาว" ไม่อยากเสียแข้งตัวหลักรายนี้ให้ใคร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว โทนี่ โครส กองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี เกือบที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 โดย เดวิด มอยส์ กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะนั้น อ้างว่า มีการตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย ทว่าสุดท้ายตัวนักเตะเลือกย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" แทน

กระนั้นล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ ระบุว่า "ปีศาจแดง" จะพยายามล่าตัว โครส อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ และไม่เกี่ยวกับว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมได้หรือไม่ ทว่ามีการอ้างจากแหล่งข่าววงใน เรอัล มาดริด ว่า พวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อย อดีตแข้ง บาเยิร์น พ้นทีม

 ทั้งนี้ โครส ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 129 นัด ทำได้ 5 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์หนาว!บาร์ซ่า-ราชันจ้องฉกซิลวา
    เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานหนักในการล่าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง โมนาโก ช่วงหน้าร้อนนี้ หลังสื่อสเปนเผย บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ต่างอยากได้ตัวแข้งโปรตุเกสไปร่วมทัพเช่นกัน หลังดาวเตะวัย 22 ปีทำงานได้ดีเกิดคาดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • เผยบาร์ซ่า-ชุดขาวตั้งเป้าฉกเวนเกอร์คุมทัพ
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นที่หมายปองของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปคุมทัพ หลังนายใหญ่เลือดน้ำหอมเพิ่งเผยว่าจะตัดสินอนาคตตัวเองกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในเดือนมีนาคม หรือเมษายนนี้
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    ซูเปอร์สตาร์ชาวเวลส์ประเดิมการลงสนามในรอบเกือบ 3 เดือนอย่างสวยหรู หลังทำประตูที่สองในเกมพาโลส บลังโกสเปิดบ้านอัดนกแก้วไม่ยากเย็น
  • คัมแบ็คหรู! เบลซัดปิดกล่องชุดขาวหักปีกนกแก้ว 2-0
    แกเร็ธ เบล ยังคงความยอดเยี่ยมแม้จะเพิ่งหายจากอาการเจ็บเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองไม่กี่นาทีแต่ซัดประตูปิดกล่องให้ "ราชันชุดขาว" เปิดรังไล่บดเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-0 เก็บสามแต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูง 52 แต้ม หนีบาร์เซโลน่าออกไปอีก 4 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »