ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อจิงโจ้ชี้กิเลนทำบริสเบนเหนื่อยหนักกว่าจะได้แต้ม

สื่อจิงโจ้ชี้กิเลนทำบริสเบนเหนื่อยหนักกว่าจะได้แต้ม

Posted 22/02/2017 by siamsport


หนังสือพิมพ์ในออสเตรเลีย ลงข่าวเช้านี้ ถึงผลเสมอแบบไร้สกอร์ของ บริสเบน รอร์ กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของทั้งสองทีม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยชี้ว่า ทีมเจ้าถิ่นต้องต่อสู้อย่างหนัก กว่าจะได้หนึ่งแต้มจาก "กิเลนผยอง"

 สื่อดังออสซี่มองว่า บริสเบน รอร์ ต้องพบกับงานหนักในการเจอแชมป์จากประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การลุยโปรแกรมโหดทั้งในและนอกประเทศเป็นนัดที่หกในรอบ 22 วัน และขาดแกนหลักหลายรายทั้ง แม็ตต์ แม็คคาย, โธมัส คริสเตนเซ่น, ลุค เดอเวียร์ และ คอรี่ย์ บราวน์ ที่เจ็บ ขณะที่ เจมี่ แม็คลาเร็น กับ โธมัส บริอ็อค มีชื่อเป็นแค่สำรอง


ขณะเดียวกัน สื่อเมืองจิงโจ้ ก็ได้ให้เครดิตกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยระบุเป็นทีมอันตรายที่น่าจับตา เพราะอัดแน่นไปด้วยผู้เล่นทีมชาติไทย และมีนักเตะต่างชาติชั้นดีอย่าง ซิสโก้ หัวหอกสแปนิช รวมถึง อี โฮ กองกลางประสบการณ์สูงชาวเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุ้มค่า!ชนาธิปชี้เจ๊าบริสเบนสร้างความมั่นใจกิเลนลุยACL
    จอมทัพกิเลนผยอง ชี้ 1 คะแนนจากบริสเบน มีค่าเพราะจะสร้างความมั่นใจต่อทีมในการเล่นถ้วย
  • โค้ชแบนพอใจเก็บแต้มตามเป้า,กุนซือเจ้าถิ่นชม"กิเลน"สู้ได้ดี
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" พอใจเก็บหนึ่งแต้มตามเป้า ชี้เป็นการเริ่มต้นที่ดีในบอลถ้วยใหญ่เอเชีย ด้าน จอห์น อลอยซี่ กุนซือเจ้าถิ่น เผยแข้งหลักพาเหรดเจ็บจำเป็นต้องส่งดาวรุ่งบู๊ พร้อมชมแข้งเมืองทองสู้ได้ดีทำเล่นยาก
  • ย้อนรอย 6 ปีที่แล้ว "ธีรศิลป์" เคยซัดจิงโจ้ที่สนามแข่งวันพรุ่งนี้
    ความเคลื่อนไหวของ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนบริสเบน โรร์ ที่สนามซันคอร์ป สเตเดี้ยม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย มีการเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันทีมกิเลนผยอง เคยซัดประตูที่สนามแห่งนี้ได้มาแล้ว
  • กิเลนประเดิมชปล.ดวลบริสเบน-โค้ชแบนลั่นพร้อมสู้
    "กิเลนผยอง" ปรับแท็กติกอัดหลัง 5 คน วาง นาโออากิ อาโอยามะ, สุพรรณ ทองสงค์ และ เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ตรงกลาง ธีราทร บุญมาทัน ซ้าย และ ทริสตัน โด ขวา แดนกลางส่ง อี โฮ ทำหน้าที่แทน สารัช อยู่เย็น พร้อมกับ วัฒนา พลายนุ่ม และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ คู่หน้า ชีสโก้ ฆีเมเนซ จับคู่กับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เช่นเดิม "โค้ชแบน" หวังมีแต้มกลับออกมาให้ได้ ด้านเจ้าถิ่น จอห์น อลอยซี่ ปวดขมับเมื่อเจอโปรแกรมลีกภายในถี่จนทำให้แข้งหลักบาดเจ็บระนาว แต่คาดว่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม พร้อมวางเป้าต้อง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นัดแรก กลุ่ม อี ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.พ.นี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย FOX SPORT กับ Bugaboo ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »